Bugatti Grand Sport Sang Bleu - Độc nhất vô nhị

Nguồn Dân Trí| 16/08/2009 00:49

Tập đoàn Volkswagen kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 trong năm nay. Nhân sự kiện này, Bugatti đã giới thiệu một chiếc Grand Sport thật đặc biệt, mang tên Sang Bleu.

Bugatti Grand Sport Sang Bleu - Độc nhất vô nhị

Bugatti là một trong hai thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 trong năm nay. Nhân sự kiện này, Bugatti đã giới thiệu một chiếc Grand Sport thật đặc biệt, mang tên Sang Bleu.

Như vậy, hiện nay, dòng Grand Sport của Bugatti có 4 mẫu: Sang Noir, Bleu Centenaire, Fbg par Hermès và Sang Bleu.

Giống như phiên bản Sang Noir tên gọi giống hình thức xe đen tuyền, bản Sang Bleu mới ra mắt sử dụng vật liệu sợi carbon màu xanh, đúng như tên gọi. Được thiết kế để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Bugatti, phiên bản Grand Sport Sang Bleu chỉ có một chiếc duy nhất, đặc biệt hơn cả mẫu Sang Noir với 15 chiếc. 

Xe Sang Bleu có thiết kế thân xe sử dụng 2 loại vật liệu, với hai tông màu khác nhau: sợi carbon màu xanh và nhôm để màu tự nhiên. Bộ la-zăng cỡ lớn được lấy cảm hứng từ xe Grand Sport Roadster. 

Về nội thất, chiếc xe sử dụng vật liệu da Gaucho mới, mang đến vẻ hài hòa, thanh lịch.

Giống tất cả xe Veryon, phiên bản Sang Bleu được lắp động cơ W16 tăng áp, cho công suất 1.001 mã lực, và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh AWD. Các chi tiết kỹ thuật còn lại cũng giống các xe Grand Sport khác. 

Bugatti chọn lễ hội xe nổi tiếng ở Pebble Beach để ra mắt phiên bản Sang Bleu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bugatti Grand Sport Sang Bleu - Độc nhất vô nhị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO