Bộ ba Kia sang trọng và đẳng cấp

TRÀ TRẦN/DNSGCT| 22/11/2016 04:39

Thaco liên tục tung ra thị trường những mẫu xe gia đình, sedan cao cấp mang thương hiệu Kia như Sedona, Quoris hay Optima để phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của giới tiêu dùng.

Bộ ba Kia sang trọng và đẳng cấp

Bên cạnh những mẫu xe nhỏ và xe cỡ trung hút khách, Thaco liên tục tung ra thị trường những mẫu xe gia đình, sedan cao cấp mang thương hiệu Kia như Sedona, Quoris hay Optima để phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của giới tiêu dùng.

Bước chuyển mình thành công

Kia là thương hiệu xe hơi hiện nằm trong nhóm 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu. Trong những năm gần đây, Kia được đánh giá rất thành công trong chiến lược phát triển sản phẩm nhờ triết lý thiết kế năng động cùng công nghệ hiện đại, tạo được sự khác biệt nhằm lôi cuốn giới tiêu dùng. Khá nhiều sản phẩm của Kia được trao các giải thưởng lớn về an toàn, chất lượng và thiết kế từ các tổ chức đánh giá uy tín trên thế giới.

Cùng với sự phát triển chung của Tập đoàn Kia Motor, Thaco cũng đã thu được những thành công nhất định trong thời gian qua khi giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những mẫu xe Kia thế hệ mới.

Sức mạnh thương hiệu Kia tại Việt Nam ngày càng được củng cố nhờ những mẫu xe mới hiện đại được trang bị nhiều công nghệ, có kiểu dáng trẻ trung, năng động, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, và đặc biệt là giá bán rất cạnh tranh. Điển hình trong số đó là 3 mẫu xe Kia thế hệ mới đang được khách hàng ưa chuộng, gồm Sedona, Optima và Quoris.

Sedona hiện đang dẫn đầu phân khúc xe đa dụng 7 chỗ cao cấp cỡ lớn nhờ tính đa dụng đa năng, sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp, thiết kế đẹp. Đã có hơn 3.000 chiếc Sedona được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

Optima mới vừa được tung ra thị trường hồi đầu tháng 10/2016 và lập tức gây ấn tượng mạnh trong phân khúc sedan hạng D nhờ hàng loạt ưu thế như thiết kế tự tin, phong cách, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi, nhiều tính năng công nghệ hiện đại, âm thanh vòm đỉnh cao, động cơ làm việc hiệu quả, cảm giác lái phấn khích. Còn Quoris là sedan hạng sang cỡ lớn với thiết kế, tiện nghi sang trọng, đẳng cấp, an toàn hàng đầu…

Kết quả kinh doanh ấn tượng trong tháng 10/2016

Trong tháng 10 vừa qua, Kia tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên thị trường ôtô Việt Nam với số xe bán được đạt 3.175 chiếc, tăng tới 59% so với cùng kỳ năm 2015, trong đó nhóm sáu mẫu xe chủ lực (gồm Morning, Rondo, Cerato, Sorento và Sedona) đã tiêu thụ được hơn 2.700 chiếc, còn nhóm xe nhập khẩu mà chủ lực là Rio cũng bán được gần 500 chiếc. Cộng dồn từ đầu năm, đã có hơn 23.000 xe Kia có chủ nhân mới.

Dẫn đầu doanh số bán ra trong tháng 10 là mẫu Morning với 1.641 chiếc, Cerato tiếp tục tăng trưởng ấn tượng với 673 xe đến tay khách hàng. Kế đến là Rondo và Sorento đều bán được 250 chiếc. Cuối cùng, hơn 150 chiếc Sedona – mẫu xe đa dụng cỡ lớn cao cấp của Kia cũng đã được bàn giao cho khách hàng.

Dẫn đầu xu hướng mới

Các nhà thiết kế của Kia, đặc biệt là vị thiết kế trưởng Peter Schreyer không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp ngoại thất của sản phẩm, mà còn chú ý đến sự tinh tế, sang trọng cũng như muốn tạo cảm xúc lớn cho người lái bằng việc trang bị những công nghệ hiện đại có khả năng hỗ trợ tối đa cho việc lái xe.

Những bước phát triển đó đã được khẳng định qua những mẫu xe như Cerato, Rio, Sedona, Optima và Quoris. Giới tiêu dùng Việt Nam có nhận xét rằng Kia là một trong số rất ít hãng xe chịu khó thay đổi theo xu hướng mới, cả thiết kế lẫn công nghệ đều phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đầy đủ tiện nghi “vượt cấp” cùng mức giá bán hấp dẫn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc chính là bàn đạp giúp những mẫu xe Kia tạo được chỗ đứng vững và ngày trở nên phổ biến với người Việt Nam.

Kia Optima với thiết kế tự tin, đầy phong cách

Nhắm vào đối tượng khách hàng thành đạt, tự tin nên thiết kế của Optima mới vừa sang trọng, vừa cá tính mà vẫn trẻ trung, năng động. Phần đầu xe tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha cùng đường viền mạ crom theo ý tưởng từ hình ảnh đôi cánh dang rộng của loài đại bàng, thể hiện sự phóng khoáng, tập trung cao độ và di chuyển mạnh mẽ.

Cản trước được thiết kế lớn kéo dài sang 2 bên cùng hốc lấy gió cải thiện được tính khí động học và tăng tính thể thao cho xe. Đuôi xe được thiết kế hài hòa, tinh tế với cụm đèn hậu vuốt dài liền mạch với thân xe.

Dải đèn LED tạo thành hai đường chạy song song giúp xe thêm phần hiện đại. Cụm đèn sau với thiết kế mỏng, vuốt dọc suốt đuôi xe kết hợp đèn báo rẽ, đèn hậu, đèn phanh, đèn báo lùi, cản sau một cách hợp lý và bắt mắt.

Optima mới sử dụng 2 loại động cơ xăng 2 lít và 2,4 lít. Hai phiên bản 2.0L được gắn động cơ Nu 2.0L, sản công suất 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút, moment xoắn cực đại 194Nm tại 4.000 vòng/phút. Riêng phiên bản thể thao 2.4L GT Line sở hữu động cơ 2.4L Theta, sản công suất 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút, moment xoắn cực đại 228Nm tại 4.000 vòng/phút. Cả ba phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Optima mới có ba chế độ vận hành. Người lái có thể lựa chọn chế độ vận hành phù hợp nhất với điều kiện mặt đường và sở thích cá nhân. Có thể dễ dàng chuyển từ cảm giác lái thể thao với chế độ Sport sang cảm giác thoải mái với chế độ Normal hay tối ưu hóa lượng nhiên liệu tiêu thụ với chế độ Eco.

>>Diện mạo của Kia Optima 2016

Kia Quoris - mẫu xe sedan cỡ lớn hạng sang

Quoris là mẫu xe sang trọng bậc nhất của Kia, đạt mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng tại thị trường Mỹ. Đây là mẫu xe thể hiện được đẳng cấp của một tuyệt phẩm, đủ cả chất tinh hoa, nét thanh lịch và độ hoàn hảo.

Được Thaco Trường Hải nhập khẩu về Việt Nam hồi tháng 6/2016, Quoris được xem là bước đột phá lớn nhằm thể hiện chiến lược đầu tư lâu dài của Kia, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của thị trường. Mẫu xe này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng vì được trang bị những tính năng nổi bật vốn chỉ xuất hiện ở các dòng xe hạng sang đến từ châu Âu.

Với những lợi thế đó, Kia sẽ tập trung đưa Quoris đến gần hơn với giới tiêu dùng Việt Nam để mẫu xe này trở thành lựa chọn hàng đầu của họ khi sắm xe hạng sang trong thời gian tới.

Kia Sedona - mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe đa dụng cỡ lỡn

Sedona hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Kia tại thị trường Việt Nam. Ngoài lợi thế về giá bán, Sedona còn sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghi sang trọng, hiện đại cùng nhiều phiên bản để khách hàng dễ lựa chọn.

Cụ thể, Sedona có 4 phiên bản sử dụng 2 loại động cơ xăng và dầu. Động cơ xăng 3,3 lít sản công suất cực đại 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút và moment xoắn cực đại 318Nm tại 5.200 vòng/phút. Động cơ diesel 2,2 lít CRDi sản công suất cực đại 190 mã lực tại 3.800 vòng/phút và moment xoắn cực đại 440Nm tại 2.750 vòng/phút.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp kết hợp hệ dẫn động cầu trước, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

>>Kia Sedona khuấy động phân khúc xe đa dụng cao cấp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ ba Kia sang trọng và đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO