BMW Series 3 phiên bản mới với thiết kế sắc nét hơn

DNSGCT| 24/10/2015 01:40

Dòng xe BMW Series 3 phiên bản mới sẽ hiện diện tại Việt Nam trong thời gian tới.

BMW Series 3 phiên bản mới với thiết kế sắc nét hơn

Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW vừa công bố dòng xe BMW Series 3 phiên bản mới sẽ hiện diện tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đọc E-paper

Series 3 phiên bản mới mang thiết kế sắc nét hơn, công nghệ tiên tiến hơn, đảm bảo những ưu thế cạnh tranh mạnh mẽ.

Diện mạo của Series 3 phiên bản mới thể thao hơn nhờ đèn chiếu sáng Full-LED tùy chọn và cặp đèn hậu mang thiết kế mới. Thiết kế nội thất hướng đến người lái được hiện thực hóa bằng các chất liệu cao cấp cùng nhiều điểm nhấn tạo nên sự sang trọng đỉnh cao.

Động cơ được sử dụng trên phiên bản mới thuộc dòng mới nhất theo triết lý BMW EfficientDynamics và công nghệ BMW TwinPower Turbo tiên tiến, giúp mang đến hiệu suất vận hành không có đối thủ trong cùng phân khúc và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

Tại Việt Nam, phiên bản 330i được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch kiểu chữ V và có đến 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất ánh kim, gồm đen ngọc Sapphire, đỏ Melbourne, bạc Glacier, xanh dương Imperial, trắng Mineral, xám Mineral, Jatoba, bạc Platinum và xanh dương Mediterranean.

Series 3 còn hai gói lựa chọn trang bị Sport (Thể thao) và Modern (Hiện đại) để khách hàng chọn thêm nhằm thể hiện rõ phong cách của mình. Nội thất của Series 3 phiên bản mới bộc lộ sự trẻ trung, phóng khoáng với những đường nét hài hòa và độ cao cấp của chất liệu.

>Peugeot 508 phiên bản mới: Uy nghi và sang trọng hơn

>Phantom Drophead Coupé phiên bản chim công cho hoàng gia Ấn Độ

>Hyundai i20 có phiên bản thể thao hơn

>Sức hấp dẫn từ những mẫu xe phiên bản 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BMW Series 3 phiên bản mới với thiết kế sắc nét hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO