BMW Series 3 – “Mẫu xe thành công nhất lịch sử BMW”

KIM CHI/DNSGCT| 18/01/2017 06:45

Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW...

BMW Series 3 – “Mẫu xe thành công nhất lịch sử BMW”

Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW, chiếm hơn 25% doanh số. Dù cho các đối thủ luôn cố gắng “sao chép”, nhưng Series 3 vẫn giữ được vị thế độc đáo của mình với những cải tiến cho từng phiên bản.

Đọc E-paper

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu người dùng, nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam luôn đưa về các mẫu xe nổi bật như Series 3. Không ngoài dự đoán, tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan thể thao này đã được đón nhận nồng nhiệt bởi cảm giác lái thể thao xen lẫn nét sang trọng cùng các tính năng hiện đại. Tính đến nay đã có hơn 6.400 chiếc lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Đón đầu xu hướng

BMW Series 3 làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong, nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió và cụm đèn hậu LED.

Đặc biệt với Series 3, cho dù bạn lựa chọn hệ thống truyền động, la-zăng và lốp xe như thế nào thì xe vẫn vận hành trơn tru và yên tĩnh. Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ, khả năng xử lý và độ chắc chắn chuẩn mực khi ôm cua, Series 3 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi chuyến đi và luôn luôn làm say lòng những tay lái thích vần vô-lăng.

BMW Series 3 phiên bản 100 năm còn được trang bị tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió
Nội thất BMW Series 3 kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại, đem đến không gian giải trí và kết nối không giới hạn cho chủ nhân

Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái trải nghiệm cả hai cảm giác lái Sport và Comfort, đồng thời hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i. Với mẫu xe BMW 320i phiên bản 100 năm, xe còn được trang bị tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió – Head Up Display…

Nhân đôi niềm vui

Bên cạnh các tính năng nổi bật như trên, BMW Series 3 còn được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn bởi xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và luôn sẵn sàng giao ngay, nhất là trong giai đoạn Tết cổ truyền, nhu cầu tậu xe mới đang tăng cao.

Ngoài việc sở hữu các mẫu xe dẫn đầu xu hướng, công nghệ đỉnh cao, khách hàng BMW tại Việt Nam còn được chăm sóc đặc biệt với các gói dịch vụ độc quyền như Valet Parking – Đậu xe trong trung tâm thành phố.

Với dịch vụ này, khách hàng sở hữu BMW sẽ không phải lo lắng việc trễ nải những cuộc gặp gỡ cuối năm vì tình trạng giao thông quá tải, nhất là không tìm được chỗ đậu xe ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Khi cần đậu xe trong khu vực quận 1, TP.HCM và quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên của BMW sẽ lập tức đến nhận xe để mang về bãi xe riêng.

Đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở các thương hiệu cao cấp mà BMW nỗ lực thực hiện để đem đến thêm niềm vui cho khách hàng tại Việt Nam.

>>Chi tiết BMW Series 3 phiên bản kỷ niệm 100 năm

>>BMW Series 3: "Con cưng" của BMW

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BMW Series 3 – “Mẫu xe thành công nhất lịch sử BMW”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO