BMW Series 3: "Con cưng" của BMW

Đ.N/DNSGCT| 21/05/2015 06:26

BMW Series 3 có thể tự hào là một trong những mẫu xe trong phân khúc hạng sang đạt thành công vang dội và được công nhận trên toàn thế giới.

BMW Series 3:

BMW Series 3 có thể tự hào là một trong những mẫu xe trong phân khúc hạng sang đã đạt thành công vang dội và được công nhận trên toàn thế giới (hơn 1,3 triệu xe BMW Series 3 thuộc thế hệ mới nhất đã được bán ra trên toàn cầu).

Đọc E-paper

Kết thúc năm 2014, tiếp nối thành công từ các thế hệ tiền nhiệm, BMW Series 3 thế hệ thứ 6 đã cán mức doanh số ấn tượng 1.387.298 chiếc trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Series 3 tiếp tục là dòng xe được yêu thích nhất của thương hiệu BMW với hai phiên bản lựa chọn là 320i và 328i.

Bằng những ưu điểm thuyết phục, từ thiết kế đến khả năng vận hành, Series 3 liên tục đóng góp 40% tổng doanh số hằng năm của BMW tại Việt Nam, đồng thời đóng vai trò quyết định giúp BMW tăng trưởng 32% trong năm 2014, cũng là năm tăng trưởng liên tục thứ 8 của thương hiệu.

BMW Series 3 thế hệ thứ sáu (F30), là bước đột phá trong thiết kế, thể hiện qua phong cách thể thao, trẻ trung, tiện nghi và sở hữu không gian nội thất rộng rãi. Dòng xe là biểu tượng tiêu biểu cho bốn giá trị kinh điển của thương hiệu BMW: Thể thao (Dynamic), Uy lực (Powerful), Thẩm mỹ (Aesthetic) và Tiên phong trong công nghệ (Innovation).

Những sáng tạo đột phá đã giúp BMW Series 3 liên tục chiếm lĩnh những danh hiệu quan trọng như “Chiếc xe thiết kế đẹp nhất châu Âu” hay giải thiết kế Red Dot danh tiếng. Series 3 cũng là một trong những mẫu xe hiếm hoi được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn 5 sao Euro NCAP và Xe an toàn nhất của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ của Hoa Kỳ.

Tại Việt Nam, Series 3 đã từng được trao giải thưởng “Xe châu Á của năm” do tạp chí Autocar trao tặng. BMW Series 3 cũng là dòng xe đầu tiên trong phân khúc hạng sang tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD (Head-Up Displays) và Camera de/lùi (Rear View Camera) tiêu chuẩn – một trong những công nghệ tiên tiến nhất của BMW.

BMW series 3 doanhnhansaigon

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lượng xe Series 3 hiện đang được phân bố trên khắp mạng lưới các phòng trưng bày của BMW trên toàn quốc, cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có xe bàn giao ngay khi quyết định sở hữu dòng xe danh giá này.

BMW Series 3 có thiết kế đầu xe thấp và thể thao. Cặp đèn pha kép kéo dài đến lưới tản nhiệt tạo nét cá tính rất độc đáo. Nắp ca-pô mang phong cách thể thao dài hơn với đường gân sắc nét hình chữ V hướng về phía trước.

Sở hữu hai đường gân nổi rõ cá tính trải dọc thân xe, BMW Series 3 mang phong thái của hình mẫu năng động và cơ bắp. Hệ thống đèn phía sau với công nghệ LED ống, thiết kế hiện đại, với khả năng phát sáng nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế khoang lái của BMW Series 3 có các trang thiết bị bố trí hiện đại hỗ trợ người lái một cách tối ưu. Màn hình trung tâm kiểu dáng mới hướng về phía người điều khiển một góc 7 độ. Vô-lăng bọc da kiểu thể thao tạo cảm giác cầm lái êm ái.

BMW Series 3 thiết lập chuẩn mực đột phá, cho cảm nhận lái vượt trội bởi động cơ xăng 4 xilanh thế hệ mới, với công nghệ BMW TwinPower Turbo; moment xoắn cực đại đạt được chỉở số vòng tua máy thấp.

Hệ thống van biến thiên Valvetronic, Double-VANOS và công nghệ phun xăng trực tiếp hỗ trợ xe sản công suất lớn, giúp xe gia tốc tốt ở những pha bức phá. BMW Series 3 có thể đạt vận tốc tối đa 235km/h (320i) hoặc 250km/h (328i) với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng.

Những thành tựu của BMW Series 3:

- Xe châu Á của năm do tạp chí Autocar bình chọn.
- Giải Tay lái vàng do tạp chí Auto Bild and Bild am Sonntag bình chọn.
- Hạng I trong phân khúc hạng trung do tạp chí Auto, Motor und Sport bình chọn.
- Giải thưởng Auto Trophy do tạp chí Auto Zeitung bình chọn.
- Giải thưởng danh dự Red Dot.
- Giải thiết kế GOOD DESIGN.
- Chứng nhận an toàn 5 sao theo thang điểm của Euro NCAP do Chương trình kiểm tra tiêu chuẩn châu Âu cấp.
- Xe an toàn nhất (Top Safety Pick) do Viện Bảo hiểm an toàn đường bộ Hoa Kỳ cấp.
- Động cơ N20 đoạt giải thưởng Động cơ của năm (Engine of the Year).

>BMW Series 3 đã có mặt tại Việt Nam
>BMW Series 3: 40 năm biểu tượng thành công
>Có nên đầu tư vào BMW 3.0 Coupe cổ điển?
>Toyota hợp tác cùng BMW sản xuất xe thể thao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BMW Series 3: "Con cưng" của BMW
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO