BMW Series 1 phiên bản mới có gì đặc biệt?

DNSGCT| 18/12/2015 06:36

Phiên bản cải tiếng BMW lắp động cơ 118i ba xilanh, sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế, trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn, phù hợp với các khách hàng trẻ thành đạt.

BMW Series 1 phiên bản mới có gì đặc biệt?

Nếu bạn cần một chiếc hatchback với tính năng vận hành cao, có khả năng cơ động cao trong những con phố chật hẹp thì BMW Series 1 chính là một trong những lựa chọn hợp lý.

Phiên bản cải tiếng BMW lắp động cơ 118i ba xilanh sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế, trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn, phù hợp với các khách hàng trẻ thành đạt đang tìm kiếm một mẫu xe phù hợp để di chuyển trong thành phố.

Động cơ thế hệ mới, hiệu quả vận hành cao, tiết kiệm nhiên liệu

BMW 118i phân phối tại Việt Nam được trang bị dòng động cơ TwinPower Turbo ba xilanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít, kết hợp với những công nghệ tiên tiến của BMW như Valvetronic, Double-VANOS, HPI và Turbo tăng áp kép, tạo công suất 136 mã lực, moment xoắn cực đại 220Nm tại 1.350 vòng/phút, tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 8,5 giây, đạt vận tốc tối đa 210km/h với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5 lít/100km.

Công nghệ khung gầm tiên tiến

Đây là chiếc xe duy nhất trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ sử dụng công nghệ dẫn động cầu sau kết hợp công nghệ khung gầm tiên tiến nên khá năng động và linh hoạt.

Khả năng bám đường và cân bằng xe cũng được nâng cao khi tỷ lệ phân bổ trọng lượng được xem là hoàn hảo, 50:50, mang đến sự chuẩn xác và an toàn cho người dùng.

Hệ thống treo sử dụng vật liệu nhẹ

Hệ thống treo sử dụng vật liệu nhẹ góp phần giảm trọng lượng xe, mang đến sự linh hoạt và chính xác khi đánh lái. Hệ thống giảm xóc phía trước sử dụng công nghệ McPherson, cho phép tối ưu hóa sức mạnh của xe và tối thiểu hóa trọng lượng cho cầu trước.

Hệ thống treo đa thanh giằng phía sau kết hợp với dẫn động cầu sau giúp xe vừa linh hoạt hơn, vừa êm ái trong vận hành.

Hộp số tự động tám cấp Steptronic tiên tiến

Sức mạnh, sự êm ái và hiệu suất vận hành của BMW Series 1 được tối ưu hóa còn nhờ ở tác động của hộp số tự động tám cấp Steptronic, cho phép chuyển số êm ái, nhẹ nhàng.

Chức năng chuyển đổi chế độ vận hành

Tính năng chuyển đổi chế độ vận hành với các chế độ Sport, Comfort, Eco Pro với nút bấm chuyển đổi được bố trí cạnh cần chuyển số giúp người lái dễ dàng thao tác. Chế độ Eco Pro còn cho phép xe đi được quãng đường dài hơn khi tuân theo những chỉ dẫn của hệ thống như một giải pháp tiện lợi để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Các điểm nhấn ngoại thất

Thiết kế xe mang phong cách trẻ trung, hiện đại, làm toát lên tính cách năng động của người sử dụng. Những đường nét dứt khoát, đậm chất thể thao và độc đáo khiến cho ngoại hình của xe trông cứng cáp, khỏe khoắn.

Lưới tản nhiệt mang thiết kế mới, hốc gió được mở rộng, cụm đèn pha và đèn hậu trông khá trẻ trung và mạnh mẽ. Hệ thống đèn pha được trang bị công nghệ LED. Vòng corona được cắt nửa trên và dưới, mang lại cảm giác hiện đại và phong cách.

Cản trước của xe ngắn và gọn đẹp, giúp xe có được ngoại hình cân đối, năng động. Thiết kế này kết hợp với cách bố trí động cơ lệch về phía sau của cầu trước còn giảm trọng lượng cho phần đầu xe, giúp xe vận hành nhanh nhẹn, linh hoạt, nhất là khi vào cua, hạn chế hiện tượng xỉa đầu.

Thiết kế phía sau xe mang phong cách hiện đại, cụm đèn hậu với kích thước lớn và theo ngôn ngữ mới. Dãy đèn phanh được bố trí nổi bật trên phần chóp sau của mui xe giúp xe nổi bật khi di chuyển ban đêm.

BMW Series 1 được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm hợp kim nhẹ hình ngôi sao, kích thước 16 inch cùng lốp xe an toàn Runflat. Hệ thống hỗ trợ mở cốp sau rảnh tay Comfort Access được trang bị tiêu chuẩn.

Có 9 lựa chọn màu sơn là đen Sapphire, bạc Glacier, trắng Mineral, xanh Midnight, xám Mineral, cam Valencia, nâu Sparkling, bạc Platinum và xanh dương Mediterranean.

Các điểm nhấn nội thất

Bảng tap lô với những đường nét giản đơn nhưng ấn tượng. Các phần được ốp nhôm ánh bạc satin tạo nên điểm nhấn, thể hiện sự năng động và hiện đại. Màn hình trung tâm 6,5 inch được bố trí dốc đứng nghiêng 7o về phía người lái, giúp khả năng quan sát tốt hơn.

Xe được trang bị tay lái ba chấu bọc da đa chức năng, giúp mang đến sự tương tác và cảm giác lái hoàn hảo. Bảng đồng hồ điều khiển hiển thị thông tin rõ ràng, dễ quan sát. Gam màu cam nổi bật giúp người lái tập trung theo dõi. Cụm thiết kế cần số, các nút thay đổi chế độ vận hành, cụm iDrive được bố trí hợp lý và vừa vặn với tầm tay người dùng.

Hàng ghế sau đủ chỗ cho ba người. Ghế được bố trí trũng xuống, ôm lấy cơ thể tốt hơn mang đến cảm giác thoải mái và tối ưu hóa không gian sử dụng. Cửa sổ phía sau và cửa sổ thứ 3 rộng rãi, giúp người ngồi phía sau có tầm nhìn bao quát không gian bên ngoài.

Tay nắm cửa phía trong và phần tay vịn được thiết kế khéo léo, chắc chắn. Hộc chứa đồ ở hai bên cửa cất giữ gọn gàng những vật dụng cá nhân, chai nước… Khoang hành lý rộng rãi với sức chứa 360dm3, có thể mở rộng lên 1.200dm3 khi gập hàng ghế sau xuống.

BMW Series 1 phiên bản mới lắp động cơ 118i đã có mặt tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc từ ngày 8/12.

>Ra mắt xe Peugeot 208 phiên bản mới

>BMW Series 3 phiên bản mới với thiết kế sắc nét hơn

>Peugeot 508 phiên bản mới: Uy nghi và sang trọng hơn

>Rong ruổi cùng BMW F800R phiên bản mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BMW Series 1 phiên bản mới có gì đặc biệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO