BMW 7-Series thế hệ mới được bí mật giới thiệu với một số khách VIP

DNSGCT| 26/04/2015 06:46

Từ đầu năm nay, những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7-Series thế hệ mới đã bị rò rỉ.

BMW 7-Series thế hệ mới được bí mật giới thiệu với một số khách VIP

Từ đầu năm nay, những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7-Series thế hệ mới đã bị rò rỉ. Theo dự đoán, BMW 7-Series 2016 sẽ chính thức trình làng trong Triển lãm ôtô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Tuy nhiên, có vẻ như BMW đã hoàn thành quá trình phát triển 7-Series thế hệ mới và đã bí mật mời một số khách hàng VIP đến Coral Gables (thuộc thành phố Miami, bang Florida, Mỹ) để giới thiệu trước 7-Series 2016 hôm 16/4.

Một khách hàng VIP tên là Stan Rudman, từng sở hữu BMW 745Li 2002, 750Li 2006, 750Li 2010 và 750Li 2014 đã đăng đoạn thư mời đến sự kiện trên lên diễn đàn Bimmerpost, trong đó BMW đã gửi kèm một số hình ảnh chính thức của cụm đèn pha lắp trên 7-Series thế hệ mới.

Qua những hình ảnh rò rỉ từ đầu năm, có thể thấy BMW 7-Series thế hệ mới đi kèm lưới tản nhiệt nổi bật nằm giữa hai đèn pha laser nhỏ hơn trước. Đèn pha laser là công nghệ được áp dụng đầu tiên cho mẫu xe hybrid thể thao BMW i8.

Trên BMW 7-Series 2016, đèn pha laser có thể chỉ được cung cấp như trang thiết bị tùy chọn. Cản va trước còn có phần dưới mới tương tự BMW 6-Series phiên bản nâng cấp.

Một số nguồn tin cho biết, mẫu sedan đầu đàn của BMW còn hấp dẫn người mua bằng hệ thống cửa sổ trời cực rộng có tên Panorama Glass Roof “Sky Lounge”. Không chỉ hào phóng về mặt kích thước, cửa sổ trời mới còn mang lại sự thoáng đãng cho nội thất xe.

Chưa hết, nhiều người sẽ bị bất ngờ khi vỏ động cơ đã được làm bằng da thay vì nhựa như trước. Chưa rõ công dụng của vỏ động cơ này ra sao nhưng BMW muốn qua đó nhấn mạnh sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn phiên bản cũ của 7-Series 2016.

>BMW X6 phiên bản xDrive30d sử dụng diesel
>Có nên đầu tư vào BMW 3.0 Coupe cổ điển?
>
BMW Series 3: 40 năm biểu tượng thành công

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BMW 7-Series thế hệ mới được bí mật giới thiệu với một số khách VIP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO