Aston Martin Hồ Chí Minh nhận đặt hàng DBS Superleggera

H.Ng| 13/04/2019 08:37

DBS Superleggera được xem là chiếc Super GT đầu bảng của Aston Martin với công suất động cơ 715 mã lực và mô-men xoắn 900Nm, vận tốc tối đa 340km/h, tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 3,4 giây.

Aston Martin Hồ Chí Minh nhận đặt hàng DBS Superleggera

DBS Superleggera không chỉ là dòng xe nhanh và mạnh nhất của Aston Martin mà còn có những cải tiến đột phá về thiết kế và công nghệ. Trong đó, thiết kế khí động học lấy cảm hứng từ ý tưởng đầu tiên có trên DB11 và những tấm thân xe từ sợi carbon siêu nhẹ từ nhà chế tác thân xe Ý Carrozzeria Touring Superleggera. Được bổ sung thêm khuếch gió kép vốn được trang bị trên những chiếc xe đua F1, DBS Superleggera sở hữu lực ép 180kg tại điểm vận tốc tối đa, cao nhất trong tất cả các dòng xe thương mại của Aston Martin.

Xe trang bị động cơ 5.2 lít turbo tăng áp kép V12 giúp tối ưu khả năng phân bổ trọng lượng và tạo ra trọng tâm thấp. Khi chọn chế độ lái thể thao, động cơ xe được hiệu chỉnh kết hợp với hệ thống ống xả mới với các van thích ứng và 4 ống xả tạo sự mạnh mẽ.

Ngoài ra, hộp số ZF 8 cấp gắn sau hoàn toàn mới, khung xe được phát triển trên thế hệ khung nhôm siêu nhẹ mới nhất của DB11 với bộ giảm xóc chủ động điều chỉnh bởi các cảm biến giúp nhận dạng các điều kiện lái và các điều chỉnh từ người lái… là những công nghệ giúp DBS Superleggera có được vận tốc và hiệu năng ấn tượng.

Nhân sự kiện Aston Martin chính thức có mặt tại Việt Nam, khách hàng Việt Nam có thể sở hữu siêu xe thể thao DBS Superleggera chính hãng cùng lúc với khách hàng các nước.

Từ ngày 8/4, Aston Martin Hồ Chí Minh nhận đặt hàng DBS Superleggera tại showroom trong toà nhà Deutsches Haus (số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aston Martin Hồ Chí Minh nhận đặt hàng DBS Superleggera
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO