4 mẫu xe tạo nên thành công lớn cho Honda Việt Nam

P.L/DNSGCT| 30/01/2015 08:41

Trong năm 2014, Honda Việt Nam đã thể hiện rõ quyết tâm chinh phục khách hàng bằng việc liên tục giới thiệu ra thị trường những mẫu xe mới với hình thức và tính năng được nâng cấp toàn diện...

4 mẫu xe tạo nên thành công lớn cho Honda Việt Nam

Trong năm 2014, Honda Việt Nam (HVN) đã thể hiện rõ quyết tâm chinh phục khách hàng bằng việc liên tục giới thiệu ra thị trường những mẫu xe mới với hình thức và tính năng được nâng cấp toàn diện, mang lại những trải nghiệm đặc biệt và sự hài lòng cho khách hàng.

Đọc E-paper

Kết thúc năm 2014, HVN đã đạt được kết quả mỹ mãn: 6.492 xe các loại được người tiêu dùng lựa chọn! Đó là doanh số bán theo năm cao nhất từ khi HVN đi vào hoạt động tại Việt Nam, so với năm 2013 tăng trưởng tới 41% và giúp thương hiệu Honda vượt lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng thị phần xe du lịch của VAMA. Đây có thể coi là một thành tích đáng tự hào, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN với bốn mẫu xe chủ lực là Accord, Civic, CR-V và City.

City thế hệ mới với sự tăng trưởng đột phá

Honda City doanhnhansaigon

Honda City là lựa chọn toàn diện thông minh trong phân khúc B. Thế hệ thứ tư vừa ra mắt vào tháng 9/2014 luôn là một trong hai mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ (tính đến tháng 12/2014 đã có 1.358 chiếc City có chủ nhân mới), nâng tổng số xe City bán được trong năm 2014 lên 2.944 chiếc, tăng tới 200% so với năm 2013. Lý do khiến mẫu xe này “được lòng” các khách hàng có thể kể tới như:

Thiết kế thể thao hiện đại, năng động.

Cảm giác lái đầy phấn khích nhờ công suất và moment xoắn cực đại dẫn đầu so với các xe trong phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô-lăng; hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá cùng chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON và chế độ ECO Coaching.

Không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc.

Gói tiện ích thông minh, gồm dung tích khoang hành lý lớn nhất phân khúc, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, chế độ thoại rảnh tay, cảm biến lùi.

Accord 2014 – Kiệt tác đầy đam mê

Accord 2014 doanhnhansaigon

Được sánh với kiệt tác vì Accord 2014 có những nét nổi trội sau:

Ngoại thất thể thao sang trọng, nổi bật nhờ cụm đèn trước dạng LED, cụm đèn sau tích hợp dải đèn LED trang trí.

Nội thất hiện đại, đẳng cấp với màn hình hiển thị thông minh i-MID 8 inch tích hợp camera lùi, chế độ khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu Eco Assist, hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC), hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh (ASC)…

Đột phá mới về mặt động lực với động cơ 2.4L i-VTEC ứng dụng công nghệ Earth Dreams nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ ở mức cao nhất.

Chính thức ra mắt người tiêu dùng từ tháng 6/2014, Accord thế hệ mới với những thay đổi toàn diện và đột phá đã đủ sức chinh phục được nhiều khách hàng.

Đã có một khoảng thời gian (chỉ vài tháng), lượng xe nhập về không đáp ứng đủ nhu cầu của giới tiêu thụ, nhưng trong hai tháng cuối năm, HVN đã kịp giao thêm 54 sản phẩm cho khách hàng, nâng tổng số xe Accord thế hệ mới bán ra lên 84 chiếc.

Trong năm 2015, HVN tin rằng sẽ tiếp tục chinh phục được những khách hàng khó tính nhất nhờ thế mạnh vượt trội của Accord.

Civic 2014 – Nâng tầm phong cách

Civic 2014 doanhnhansaigon

Civic phiên bản mới được trình làng vào tháng 11/2014, mang lại cho khách hàng thêm một lựa chọn sáng giá trong phân khúc sedan hạng C. Nhấn mạnh thêm nét thể thao với thiết kế lưới tản nhiệt hoàn toàn mới cùng với sự xuất hiện của những trang bị đẳng cấp và hữu dụng là hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic hoàn toàn mới, chế độ thoại rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị ba góc quay, Civic mới mang lại những giá trị thực tiễn xứng tầm cho chủ sở hữu.

Trong năm 2014, tổng cộng đã có 546 chiếc Civic được bán ra, nâng tổng số Civic được giao đến tay khách hàng từ năm 2006 (thời điểm mẫu xe này xuất hiện trên thị trường) lên gần 20.000 chiếc.

CR-V 2015 khẳng định vị thế tiên phong!

CR-V 2015 doanhnhansaigon

Theo đánh giá chung, đây là một mẫu SUV đời mới khá toàn diện nhờ một loạt những cải tiến thực dụng:

Sự tinh chỉnh toàn diện cả ở nội và ngoại thất, mang lại giá trị nâng tầm cho khách hàng.

Hàng loạt tiện ích tiên tiến mới, từ dải đèn LED chạy ban ngày, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh đến hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag hay camera lùi ba góc quay…

Đặc biệt, CR-V còn được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á (ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014) với chứng nhận 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.

Với toàn bộ những cải tiến vượt bậc, CR-V 2015 đã thật sự gặt hái được những thành công xứng đáng. Từ tháng 3/2013 (thời điểm CR-V thế hệ 4 được chính thức ra mắt) đến tháng 12/2014, đã có 5.083 chiếc CR-V được tiêu thụ, giúp Honda đi tiên phong tuyệt đối trong dòng SUV năm chỗ.

Trong năm 2014, lượng CR-V được giao đến tay khách hàng là 2.918 chiếc, tăng 34% so với năm 2013. Riêng tháng 12/2014 là tháng có doanh số bán cao nhất kể từ khi CR-V xuất hiện tại Việt Nam với 447 chiếc được bán ra.

CR-V phiên bản mới dù chỉ mới được giao xe tới khách hàng từ ngày 12/12/2014 nhưng vẫn kịp giành được vị trí xe có doanh số bán cao nhất trong dòng SUV năm chỗ trong tháng.

Vẻn vẹn sau hai tháng kể từ khi ra mắt tại VMS 2014, đến nay CR-V 2015 đã nhận được hơn 1.500 đơn đặt hàng. Với thành công rực rỡ này, HVN đã nỗ lực tối đa hóa công suất nhà máy để đáp ứng nhu cầu đang tăng lên mỗi ngày của khách hàng trước dịp Tết Nguyên đán.

Nhằm đáp lại sự yêu mến và tin tưởng lựa chọn của khách hàng, từ ngày 22/1 đến 15/2, HVN thực hiện chương trình “Tri ân đặc biệt cho khách hàng mua xe CR-V”. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe CR-V trước ngày 15/2 và nhận xe từ tháng 3 sẽ được tặng gói bảo hiểm toàn diện Liberty có trị giá lên đến 23 triệu đồng. Có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại đại lý Honda ôtô gần nhất hoặc truy cập websitehttp://www.hondaoto.com.vn.

>Honda CR-V Concept chính thức ra mắt
>Honda khởi động cuộc thi lái xe sinh thái

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 mẫu xe tạo nên thành công lớn cho Honda Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO