10 mẫu xe xấu nhất thị trường 2013

19/12/2013 01:30

Những mẫu xe nhận được ít đánh giá tích cực trong thiết kế, trong đó có những cái tên khiến người mê xe phải ngạc nhiên.

10 mẫu xe xấu nhất thị trường 2013

Những mẫu xe nhận được ít đánh giá tích cực trong thiết kế, trong đó có những cái tên khiến người mê xe phải ngạc nhiên.

Dựa trên phản hồi của độc giả cũng nhự đánh giá của các nhà báo trong ngành, chuyên trang Caranddriver đưa ra danh sách 10 mẫu xe được coi là xấu nhất đang bán trên thị trường.

1. Subaru Legacy

Các đường nét của Legacy được cho là thô kệch, rời rạc và không thanh lịch như thế hệ cũ. Bên cạnh đó, chiếc Outback dòng wagon phát triển chung nền tảng với Legacy cũng được cho là mất đi vẻ sang trọng mà các thế hệ trước đã tạo dựng.

2. Fiat 500L

Chiếc hatchback cỡ nhỏ với kiểu thiết kế tổng thể khá "trẻ con", đặc biệt là phần đầu trước. Xe có nhiều chi tiết tạo hình nhưng lại không ăn nhập với nhau, thậm chí rối mắt, kiểu đầu thì như một chiếc xe hay xuất hiện trong những bộ phim hoạt hình cho thiếu nhi.

3. Honda Pilot

Chiếc crossover vốn mất cân đối từ kích thước tổng thể khi có vẻ hơn lùn, thêm vào đó là những nét thô kệch trong thiết kế. Lưới tản nhiệt đa giác và đèn pha dính liền nhau quá đơn giản, trong khi ba-đờ-sốc lồi hẳn ra ngoài cùng đèn sương mù.

4. Chrysler 200

Caranddriver gọi đây là mẫu sedan bước ra y nguên từ studio. Những nhà thiết kế của hãng đã không biến các nước nét vẽ bằng bút chì trở nên thực tế và tinh tế hơn khi ra đời phiên bản thương mại.

5. Nissan Versa sedan

Bề ngoài khá già của chiếc sedan chỉ là một phần. Bên trong nội thất, màn hình hiển thị cũng như hệ thống các nút điều khiển kết hợp với nhau như một miếng vải chắp vá, không có độ liên kết liền mạch.

6. Mini Paceman

Mẫu xe của thương hiệu con BMW, phát triển dựa trên chiếc xe thành công Countryman nhưng dường như Paceman không giữ được những gì mà đàn anh thể hiện khi có hình dáng không phù hợp với cuộc sống hiện đại.

7. Lincoln MKT

Thương hiệu xe sang của Ford không thể hiện được nhiều trên thị trường toàn cầu một phần cũng bởi thiết kế không phù hợp. MKT là một mẫu xe nữa có kiểu lưới tản nhiệt dính liền với đèn pha rối mắt.

8. Infiniti QX80

Lại một mẫu xe nữa thể hiện sự bất cân đối thấy rõ giữa các phần của xe. Trong khi phần sau là những đường nét vuông vức, khỏe khoắn thì đầu trước lại hơi "cải lương" với nhiều vẻ bo tròn, tạo hình ngờ nghệch.

9. Toyota 4Runner

Khách hàng chỉ nên mua chiếc SUV dựa trên tính năng chứ nếu xét đến thiết kế thì dường như mẫu xe không thể đạt điểm cao. Lưới tản nhiệt cỡ lớn chiếm trọn cả phần đầu trước như khuôn mặt mếu khiến 4Runner mang hình ảnh một mãnh thú nhưng lại đang sợ sệt.

10. BMW serie 5 GT

Điều lạ lẫm nhất đến từ chiếc BMW serie 5 GT. Các mẫu xe BMW luôn được đánh giá là có thiết kế đẹp, nhưng với chiếc xe này thì mọi chuyện dường như đã khác, đuôi cụp tạo không gian gò bó cho hàng ghế sau, thiết kế lại không có nét riêng so với những mẫu xe khác cùng gia đình.

>Nhiều mẫu xe mới tại Tokyo Motor Show 2013
>Ba mẫu xe bán chạy nhất thế giới
>
10 mẫu xe hơi đẹp nhất thế giới 2013
>Năm mẫu xe Toyota bán chạy nhất Việt Nam
>
Bốn mẫu xe mới tại Mercedes-Benz Fascination 2013
>Ba mẫu xe nhỏ "đáng đồng tiền"
>
10 mẫu xe crossover đáng để chờ đợi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu xe xấu nhất thị trường 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO