10 mẫu xe thiết kế quyến rũ nhất

31/07/2014 07:18

Phụ nữ quyến rũ bởi những đường cong, xe hơi thì quyến rủ bởi cả những đoạn thẳng.

10 mẫu xe thiết kế quyến rũ nhất

Phụ nữ quyến rũ bởi những đường cong, xe hơi thì quyến rủ bởi cả những đoạn thẳng.

Với những người mê xe, việc đứng hàng giờ ngắm xe "ngẩn ngơ" là điều dễ hiểu. Nét quyến rũ đến từ những đường nét, ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của mỗi hãng xe, không giống nhau nhưng đều "sexy". Autoguide đưa ra top 10 mẫu xe có thiết kế quyến rũ nhất.

10. Audi RS5

Mẫu xe tính năng cao với ngôn ngữ thiết kế mới của Audi mang tới vẻ hiện đại, mạnh mẽ khó cưỡng. Lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn, đèn pha sắc sảo vốn luôn là niềm tự hào của hãng xe Đức. Audi ngày càng chăm chút cho từng đường nét dứt khoát hơn, đặc biệt các mẫu mang hơi hướng coupe.

9. Alfa Romeo 4C

Mẫu xe nhỏ ra đời năm ngoái với hệ khung bằng sợi carbon, thân xe nhẹ, động cơ 1,7 lít I4 turbo.

8. Aston Martin Vanquish Volante

Mẫu xe mui mềm mang thiết kế đặc trưng của Aston Martin với lưới tản nhiệt kiểu hở miệng, các đường gân chạy dọc thân xe nhẹ nhàng nhưng khỏe khoắn.

7. Mercedes SLS AMG GT

Không cần nói quá nhiều về mẫu xe thể thao của Mercedes, với kiểu cửa mở hình cánh chim, thiết kế thể thao cổ điển mui xe kéo dài, SLS AMG GT có cả sự sang trọng và mạnh mẽ.

6. Tesla Model S

Model S là một trong ít những mẫu sedan điện thành công ở nhiều thị trường toàn cầu. Tesla thổi vào Model S một thiết kế hạng sang cao cấp không kém cạnh những thương hiệu nổi tiếng.

5. BMW i8

Nhắc đến BMW i8 là nhắc đến công nghệ và thiết kế tương lai. Ở i8 khách hàng tìm thấy một mẫu xe đến từ tương lai, màn hình cảm ứng, hệ thống đèn chiếu sáng, hiệu ứng ánh sáng thân xe đầy viễn tưởng.

4. McLaren P1

Người kế nhiệm của McLaren F1 huyền thoại tất nhiên phải có hình dáng ấn tượng không kém. Cửa mở hắt, đèn pha boomerang, hốc hút gió cách điệu là những điểm nhấn trên siêu xe 727 mã lực.

3. Maserati Gran Turismo

Maserati có thể không phải là những chiếc xe nhanh nhất, cảm giác lái tốt nhất hay đắt tiền nhất nhưng chắc chắn luôn là những xe mang thiết kế ấn tượng nhất.

2. Ferrari F12 Berlinetta

Với một siêu ngựa mang động cơ V12 dung tích 6,3 lít, công suất 731 mã lực, mô-men xoắn cực đại 689 Nm thì thiết kế có lẽ không phải là điều đáng để bàn. Những đường cong đặc trưng Ferrari làm nên một F12 Berlinetta đáng ngưỡng mộ.

1. Lamborghini Huracan

Mang triết lý thiết kế dạng tinh thể, Huracan là cơn cuồng phong đóng vai trò quan trọng nhất trong các mẫu siêu xe của Lamborghini hiện nay. Trong số 30.000 xe bán ra kể từ khi ra đời năm 1963 có tới 14.022 chiếc Gallardo. Là người kế nhiệm Gallardo, Huracan chính là chìa khóa giải quyết bài toán doanh số cho siêu bò Italy.

>10 mẫu xe xấu nhất thị trường
>7 mẫu xe “kinh tế” nhất năm 2014
>
Hấp dẫn từ những mẫu xe gia đình 7 chỗ
>6 mẫu xe pick up đang được ưa chuộng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu xe thiết kế quyến rũ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO