10 mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2015

NGUYÊN TRANG| 06/02/2015 06:41

Sau đây là 10 mẫu xe gia đình đã và sẽ tung ra thị trường trong năm 2015 có độ an toàn cao, nội thất rộng rãi, giá phải chăng, thuận tiện cho các gia đình sử dụng thường ngày.

10 mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2015

Để thu hút người mua, các hãng ô tô đua chen giới thiệu sản phẩm mới với những cải tiến vượt bậc về kỹ thuật và sáng tạo trong thiết kế. Sau đây là 10 mẫu xe gia đình đã và sẽ tung ra thị trường trong năm 2015 có độ an toàn cao, nội thất rộng rãi, giá phải chăng, thuận tiện cho các gia đình sử dụng thường ngày.

Đọc E-paper

Chevrolet Cruze 2015

Chevrolet Cruze có thiết kế thể thao sắc nét, đa dạng về màu sắc, nội thất, phù hợp với nhiều thị trường, đặc biệt là ở châu Á. Buồng lái bố trí khoa học với các nút bấm vừa phải trên vôlăng và ngang tầm đánh mắt, nội thất cao cấp với ghế bọc da, táp-lô có màu nâu kéo dài hình cánh bướm, các chi tiết nổi bật với viền mạ crôm.

Ford Focus ST 2015

Điểm đặc biệt nhất của Ford Focus ST 2015 là hệ thống kiểm soát khung gầm hoàn toàn mới, hệ thống treo, hệ thống lái cùng hệ thống lốp xe riêng biệt giúp xe vận hành linh hoạt, cân bằng. Ford Focus ST 2015 có phiên bản động cơ máy xăng và động cơ máy dầu.

Ford Focus ST 2015 được trang bị nhiều công nghệ mới như hệ thống lò xo phía trước và hệ thống giảm xóc thể thao cả phía trước và phía sau kết hợp với các thanh chống lật từ các phiên bản thế hệ trước nên có hiệu suất vận hành tốt hơn.

KIA Sedona 2015

Mẫu xe 7 chỗ này là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. KIA Sedona 2015sở hữu dáng vẻ bề thế đặc trưng của một chiếc MPV cao cấp, lưới tản nhiệt kiểu "mũi hổ” với các chi tiết dạng lưới tổ ong mở rộng ra hai bên, nối liền với cụm đèn pha. Bên trong đèn pha trang bị đèn HID dạng thấu kính kết hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Xe có khoang nội thất rộng rãi, hiện đại với 2 cửa sổ trời cùng nhiều tính năng nổi bật.

Mini Countryman

Ngoại thất của MINI Countryman 2015 có khá nhiều nâng cấp, nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn hai vùng, đèn sương mù tích hợp công nghệ LED, bộ la-zăng hợp kim 17inch mới. Nội thất nổi bật nhất là bảng điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng.

Phiên bản này được sản xuất dựa trên nền tảng khung gầm mới do BMW phát triển, cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn phần ALL4, phát triển dành riêng cho dòng xe MINI, thiết kế dựa trên công nghệ khóa vi sai điện từ trung tâm giúp phân phối lực kéo thay đổi liên tục theo thời gian đến từng trục bánh xe.

Công nghệ thông minh này làm xe vận hành linh hoạt và an toàn trong mọi điều kiện mặt đường. Xe có 2 tùy chọn: động cơ xăng hoặc dầu.

Nissan Murano 2015

Chiếc crossover Murano 2015 có thiết kế khá táo bạo mà nhiều khả năng sẽ tạo ra những phản ứng trái chiều: hoặc được yêu hoặc bị ghét.

Phiên bản tiêu chuẩn của Nissan Murano 2015 được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ hai chiều, cửa sổ điện và khóa điện, hệ thống keyless entry, màn hình Drive-Assist 7inch, kết nối Bluetooth và bộ la-zăng hợp kim 18inch.

Xe được trang bị động cơ V6 3,5 lít, công suất 260 mã lực (194kW) và mô-men xoắn 240lb-ft (325Nm), hộp số Xtronic và hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn.

Subaru Outback 2015

Subaru Outback 2015 có động cơ 2,5 lít, được chia thành 3 bản trang bị khác nhau, bản thấp nhất được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 6,2inch, HD Radio với đầu đĩa CD đơn và kết nối Bluetooth tiêu chuẩn.

Subaru Outback 2015 còn được trang bị hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu. Subaru Outback 2015 có động cơ 4 xi-lanh phẳng, hút khí tự nhiên, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực, 9,41 lít/100 km nội thành và 7,13 lít/100km xa lộ.

Toyota Camry 2015

Cuộc cách mạng về kiểu dáng đã khiến chiếc Camry 2015 khoác trên mình chiếc áo mới với phong cách thiết kế đột phá trẻ trung, năng động. Xe có vô lăng ba chấu đa chức năng thay vì loại bốn chấu và màn hình chính có kích thước 6,1inch, lớn hơn hiện tại.

Nội thất xe được trang bị nguồn điện hỗ trợ sạc smartphone, tablet, và có sẵn hệ thống sạc không dây cho các thiết bị di động và cổng USB. Hốc phía trước cần số là ổ cắm 12V, cổng kết nối USB, hệ thống sạc không dây cho một số mẫu điện thoại thông minh.

Tesla Model X

Thiết kế mới nhất của Tesla là sự kết hợp phong cách giữa chiếc MPV và chiếc SUV, với tùy chọn hệ truyền động bốn bánh và được thiết kế với ba hàng ghế đủ chỗ cho bảy người ngồi.

Model X có chiều dài 4.976mm, 5 cửa, trong đó cặp cửa sau được mở lên giống như đôi cánh chim, vì thế nó còn có tên gọi "Falcon Wings" (Đôi cánh chim ưng).

Chiếc CUV đầu tiên của Tesla được trang bị hệ thống pin 60 hoặc 85kW gắn dưới khung xe. Model X có thể tăng tốc từ 0-96km/g trong chưa đầy 5 giây.

Volkswagen GolfSportWagen

SportWagen là cách Hãng Volkswagen gọi phiên bản Estate hoặc Wagon.

Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,8 lít, công suất tối đa 170 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Trong đó, hộp số tự động giúp Volkswagen Golf SportWagen cắt giảm 17% lượng nhiên liệu khi chạy trên xa lộ so với người anh em Jetta SportWagen phiên bản 2,5 lít.

Mẫu xe mới này có khoang hành lý rộng hơn 10% khi hàng ghế sau gập xuống.

Volvo XC90

Volvo XC90 2015 sở hữu ngoại thất có phần cổ điển, ngoại trừ một số chi tiết hiện đại như dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Đúng như truyền thống của gia đình Volvo, XC90 2015 được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại, trong đó có công nghệ dự báo điều kiện ngoại cảnh lần đầu tiên xuất hiện.

Khi hệ thống được kích hoạt, dây đai an toàn trước sẽ thắt chặt để cố định vị trí người ngồi. Để giảm chấn thương cột sống, tính năng hút lực tác động giữa ghế và khung ghế sẽ làm giảm lực thẳng đứng xuất hiện khi xe chạy trên đường xấu.

Thứ hai là công nghệ phanh tự động. Nếu người lái bắt đầu quay xe trước mặt một ô tô đang lao đến với tốc độ cao hơn dự đoán, phanh động sẽ phát huy tác dụng. Đây là công nghệ hữu ích trong các thành phố đông xe và trên đường cao tốc.

>Hấp dẫn từ những mẫu xe gia đình 7 chỗ
>Xe gia đình: Tiện nghi, thoải mái, thân thiện
>
Xe gia đình vào cuộc đua

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO