10 mẫu xe cá nhân hóa đặc sắc của Tesla

MẪN NHI (theo Business Insider)| 18/12/2016 06:57

Dưới đây là những mẫu xe cá nhân hóa đặc sắc của Tesla.

10 mẫu xe cá nhân hóa đặc sắc của Tesla

Sở hữu chiếc xe hơi điện chưa đủ, những khách hàng của Tesla đang có xu hướng sáng tạo thêm trong thiết kế chiếc xe hơi của riêng mình. Dưới đây là những mẫu xe cá nhân hóa đặc sắc của Tesla.

Đọc E-paper

>10 mẫu xe concept đẹp nhất của BMW

>10 mẫu xe thiết kế quyến rũ nhất

1. Chủ sở hữu chiếc Tesla Model S là Nicola Franceshi (người Ý) đã cho lắp đặt các dải băng phát sáng dọc theo những đường viền của thân xe. Các dải băng này đã làm nổi lên những đường góc cạnh của Tesla Model S trong bóng đêm. (Ảnh: Centri Acca)

2. Trong khi đó, một công ty Hà Lan đã biến Tesla Model S trở thành một chiếc xe tang với bức vách ngăn cách buồng lái và phần sau của xe. Người sử dụng xe có thể xoay cần trục bằng tay để dịch chuyển quan tài vào bên trong xe. Chiếc xe tang đặc biệt này mất 8 tháng để hoàn thành. Xe có thể di chuyển gần 350km cho mỗi lần sạc. (Ảnh: Van der Lans & Busscher B.V.)

3. Hòa cùng không khí tân trang của khách hàng, hãng Tesla cũng cho ra mắt mẫu Model X sơn 7 sắc cầu vồng cho Lễ hội Pride, ủng hộ quyền bình đẳng của cộng đồng LGBT tại Chicago năm 2014. (Ảnh: Thomas Hawk)

4. Raper Will.I.Am - thành viên của nhóm nhạc Black Eyed Peas chọn cách tái thiết kế lại các bánh xe tạo ra dấu ấn riêng. Cụ thể, Will.I.Am đã đặt hàng thiết kế lại để các bánh xe thu sâu vào bên trong thân xe hơn so với các mẫu xe thông dụng. (Ảnh: Youtube)

5. Trong nỗ lực xây dựng hình ảnh thân thiện, nhằm tuyển dụng các "cựu chiến binh" tham gia vào quy trình sản xuất của hãng, Tesla đã thiết kế lại một vài chiếc Model X theo phong cách quân đội, với các họa tiết ngụy trang truyền thống. (Ảnh: SSCustoms)

6. Tesla cũng hợp tác với Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) để cải tiến mẫu xe Model S thành xe chuyên dụng cho lực lượng này. Đây là một phần trong sáng kiến chuyển đổi các xe cảnh sát tại Los Angeles thành xe hơi điện thân thiện với môi trường của LAPD. (Ảnh: Motor1)

7. Công ty Unplugged Performance có trụ sở chính ở Hawthorne, California (Mỹ) chuyên cung cấp dịch vụ tân trang xe hơi Tesla theo yêu cầu của chủ sở hữu. Một trong những sản phẩm của công ty này là mẫu Model S cánh lướt gió ở phía trước và một số điểm nhấn đậm chất thể thao. (Ảnh: Unplugged Performance)

8. Một mẫu Model S được tân trang bởi Unplugged Performance thì biến đổi hoàn toàn phần cản trước và bộ khuếch tán.  (Ảnh: Unplugged Performance)

9. Một mẫu Model S khác thì lại sở hữu diện mạo đen sang trọng. (Ảnh: Unplugged Performance)

10. Unplugged Performance cũng từng tân trang mẫu Model X với những đường gấp khúc ở mũi xe, nhằm tăng hiệu ứng khí động học cũng như mang đến diện mạo đậm chất thể thao cho xe. Nội thất xe được thay đổi với tông màu đen - trắng ấn tượng. (Ảnh: Unplugged Performance)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu xe cá nhân hóa đặc sắc của Tesla
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO