Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
nước ngọt
WHO khuyến nghị tăng thuế với đồ uống có cồn hoặc chứa nhiều đường
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 5/12 cho biết, các quốc gia nên tăng thuế đối với rượu và đồ uống có nhiều đường. Hiện nay quá ít quốc gia sử dụng thuế để hạn chế thói quen ăn uống tổn hại cơ thể.
Quốc tế
Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với đồ uống có đường, nước giải khát: Lợi bất cập hại
Ngày 21/2/2023 vừa qua, Bộ Tài chính lấy ý kiến về việc lập đề nghị xây dựng dự án Luật thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) sửa đổi tới các bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), các hiệp hội có doanh nghiệp (DN) sản xuất kinh doanh các mặt hàng thuộc đối tượng điều chỉnh của Luật, đồng thời đăng tải hồ sơ lấy ý kiến lên website của Bộ Tài chính và Chính phủ.
Sprite với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới
Sprite - thức uống có gas hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam - ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn, mang đến cảm giác mát lạnh cực đã.
Coca-Cola Việt Nam: “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.
Biến không khí thành nước ngọt trồng trọt ở sa mạc
Một nhóm nhà khoa học ở Ả Rập Saudi đã phát minh hệ thống có khả năng sản xuất điện, nước để cây trồng phát triển được trên sa mạc.
TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho sản xuất và bổ sung thiết bị y tế chống dịch Covid-19
Công ty TCPVN thuộc Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Cánh gà “tắm” Coca Cola
Ý tưởng om cánh gà trong Coke đã được truyền lại và thấm nhuần qua nhiều căn bếp trong ít nhất ba thập kỷ. Vào tháng 6/2019, truyền thống này mới được thừa nhận về mặt thương mại vì McDonald’s đã giới thiệu cánh gà chiên vị Coca Cola trên thực đơn khắp Trung Quốc.
Thương hiệu Việt Nam "vang bóng một thời" nỗ lực hồi sinh
Tìm kiếm sự tồn tại bằng phương thức từ tái cấu trúc công ty đến có sự góp mặt của các cổ đông nước ngoài giúp những thương hiệu Việt Nam "vang bóng một thời" như Diêm Thống Nhất, Nước ngọt Chương Dương,...
Làm giàu từ ngọc trai nước ngọt
Những năm gần đây, bên cạnh ngọc trai nước mặn ngày càng khan hiếm, ngọc trai nước ngọt không chỉ được ưa chuộng trong lĩnh vực trang sức mà còn trở thành nguyên liệu cao cấp trong ngành mỹ phẩm toàn thế...
Tuyên bố cắt giảm đường, PepsiCo đối mặt những hoài nghi
Việc cắt giảm lượng đường trong đồ uống của Pepsico có ý nghĩa tích cực đối với vấn đề sức khỏe của người tiêu dùng, nhưng truyền thông quốc tế có những hoài nghi về điều này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO