The 9 Stellars của SonKim Land được nhiều giải thưởng lớn tại Vietnam Property Awards 2022

YN| 26/10/2022 07:18

The 9 Stellars vừa được vinh danh với các giải thưởng “Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất (TP.HCM)” và “Thiết kế nội thất căn hộ tốt nhất”.

The 9 Stellars của SonKim Land được nhiều giải thưởng lớn tại Vietnam Property Awards 2022

Đồng thời SonKim Land cũng nhận giải “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất” và “Danh hiệu đặc biệt về CSR” (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 8. Thành công tại giải thưởng cao quý này là minh chứng cho chất lượng cũng như tầm nhìn vượt trội của công ty trên thị trường.

Ông Nguyễn Thanh Oai - Tổng giám đốc SonKim Land chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục tạo dấu ấn với The 9 Stellars - một dự án đô thị thông minh, mang tính biểu tượng tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Thủ Đức mới”.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thủ Đức, The 9 Stellars có khả năng kết nối mạnh mẽ với các đầu mối giao thông, giáo dục, vui chơi giải trí lớn trong khu vực như Khu công nghệ cao, Khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai, Làng Đại học, sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. Dự án được định hướng phát triển thành khu thương mại lớn nhất thành phố Thủ Đức. Mạng lưới xe đưa đón tàu điện trên địa bàn là một trong những điểm nhấn tiêu biểu thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

-5260-1666693996.jpg

Tháng 6/2022, The 9 Stellars cũng đã giành được 5 giải thưởng danh giá và các giải thưởng 5 sao nổi bật khác tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2022. Sau khi hoàn thành tất cả công trình hạ tầng, dự án được kỳ vọng sẽ là một trong những trung tâm thương mại và mua sắm lớn của khu vực, một địa chỉ check-in mới của thế hệ trẻ TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The 9 Stellars của SonKim Land được nhiều giải thưởng lớn tại Vietnam Property Awards 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO