Sang trọng ngôi nhà Việt

HOÀNG THIÊN| 22/09/2008 05:50

Người Việt ngày nay không còn xa lạ với nhãn hiệu hình con voi trắng trên những sản phẩm như thiết bị sứ vệ sinh Cotto, cửa sổ Windsor, ngói lợp bê tông CPAC Monier…

Sang trọng ngôi nhà Việt

Người Việt ngày nay không còn xa lạ với nhãn hiệu hình con voi trắng trên những sản phẩm như thiết bị sứ vệ sinh Cotto, cửa sổ Windsor, ngói lợp bê tông CPAC Monier…

Tham dự Vietbuild năm nay, triển lãm thường niên lớn nhất Việt Nam về xây dựng và vật liệu xây dựng diễn ra từ 3/9 - 7/9 tại TP.HCM, SCG Building Materials nhấn mạnh những nhóm sản phẩm cao cấp và thân thiện với môi trường bằng ba gian hàng rất ấn tượng.

Là tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á, SCG cung cấp những sản phẩm có chất lượng quốc tế với những đặc tính không chỉ tiện dụng, sức bền, mà còn là vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thân thiện với môi trường. Dạo qua ba gian hàng của SCG tại Vietbuild 2008, khách hàng sẽ có dịp tiếp xúc với những sản phẩm mới được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Công ty này.

Từ mái ngói màu Excella với khả năng chịu bền vượt trội so với ngói thường, đến sàn gỗ Elephant Smartwood với đặc tính tự nhiên và ván kết cấu xi măng không khoáng chất amiăng Elephant Smartboard được sản xuất bằng công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Khách hàng không thể bỏ qua không gian của men sứ ở gian thứ hai với các thiết bị vệ sinh thanh nhã Cotto.

Kiểu dáng hiện đại, mới lạ, thiết kế phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là những phòng tắm nhỏ, các thiết bị vệ sinh chắc chắn sẽ góp phần nâng cao thẩm mỹ ngôi nhà Việt.

Tuy nhiên, những tính năng vượt trội được khách hàng thích thú nhất nhất là khả năng giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm, là hệ thống cảm ứng tự động giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước và giảm tối đa sự tiếp xúc vốn là nguyên nhân nhiễm khuẩn thường thấy ở vòi nước.

Nếu đang tìm ý tưởng cho những chi tiết nhựa cao cấp của ngôi nhà tương lai, khách hàng sẽ bất ngờ với cửa ra vào, cửa sổ, tay vịn, hàng rào, sàn, máng nước nhãn hiệu Windsor ở gian hàng thứ ba. Các sản phẩm này tinh tế, trang nhã và rất phù hợp với kiến trúc, môi trường của những ngôi nhà Việt Nam.

Chủ tịch SCG Building Materials, ông Pichit Maipoon cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào về các sản phẩm cao cấp với quy trình sản xuất nghiêm ngặt của mình. SCG Building Materials đã vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý bao gồm giải thưởng Deming cho công nghệ ứng dụng, và hoàn thiện quá trình quản lý chất lượng (TQM), giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ Thái Lan dành cho doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực xuất khẩu”.

HOÀNG THIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sang trọng ngôi nhà Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO