Masteri Centre Point giới thiệu thêm những căn hộ với tầm nhìn hướng sông Đồng Nai

Ngọc Yến| 23/12/2020 00:15

Với mong muốn mang đến những cảm nhận rõ nét hơn về “tổ ấm” giữa lòng đại đô thị sầm uất, nhà phát triển Masterise Homes vừa tổ chức sự kiện “The New City – The New Centre Point” dành cho các cư dân tương lai. Tại sự kiện lần này, chủ đầu tư Masteri Centre Point đã giới thiệu thêm những căn hộ với tầm nhìn hướng sông Đồng Nai và công viên cảnh quan rộng 36ha.

Masteri Centre Point giới thiệu thêm những căn hộ với tầm nhìn hướng sông Đồng Nai

Trong sự kiện lần này, Masterise Homes áp dụng công nghệ Sales App hiện đại, dùng phần mềm trực tuyến với các phương thức xác nhận giao dịch điện tử nhanh chóng, tiện lợi. Với công nghệ này, khách hàng không mất quá nhiều thời gian như các phương thức giao dịch truyền thống, từ đó, giúp hành trình mua nhà của khách hàng sẽ được rút gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mức độ an toàn, bảo mật. Đó cũng là mục tiêu trong hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng tốt nhất từ Masterise Homes.

Ho-n-800-Kha-ch-ha-ng-da-tham-6107-4318-

Sự kiện khép lại một năm với nhiều dấu ấn và nhiều thành tựu của Masteri Centre Point.

Ngoài ra, Masteri Centre Point hiện đang áp dụng các ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ, miễn lãi suất trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc 30 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn 30 tháng và miễn 5 năm phí quản lý. Masteri Centre Point cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động chăm sóc Khách hàng và cùng đơn vị quản lý Masterise Homes tham gia vào nhiều chương trình cộng đồng khác, góp phần xây dựng nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Dự án dự kiến hoàn thành vào Quý IV năm 2022, cũng là thời điểm thành phố sẽ hoàn thành lộ trình xây dựng thành phố Thủ Đức. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Masteri Centre Point giới thiệu thêm những căn hộ với tầm nhìn hướng sông Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO