BCG Land giới thiệu King Crown Infinity và công bố triển khai 15 dự án cao cấp

H.D| 23/04/2022 02:00

BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital Group (HoSE: BCG) vừa tổ chức sự kiện giới thiệu dự án King Crown Infinity tại TP.Thủ Đức, đang được thị trường bất động sản (BĐS) kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng của khu Đông thành phố.

Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển BĐS và cơ sở hạ tầng uy tín hàng đầu Việt Nam, xây dựng những công trình kiến tạo nên giá trị bền vững cho thế hệ tương lai, khi giới thiệu dự án King Crown Infinity, BCG Land đã công bố lộ trình trong 2 năm tới sẽ triển khai hơn 15 dự án BĐS trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với hơn 15.000 sản phẩm.

King Crown Infinity là dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp và là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của BCG Land, có quy mô hai tòa tháp cao 30 tầng Apollo và Artemis, tọa lạc trên hai mặt tiền đường Võ Văn Ngân - Nguyễn Bá Luật của TP.Thủ Đức với 729 căn hộ cao cấp.

Phong cách kiến trúc "Nhiệt đới đương đại", mật độ căn hộ hợp lý, King Crown Infinity là một trong số rất ít các dự án đầu tư tối đa không gian chung. Ý tưởng "Phố đi bộ trong nhà" giữa vị trí "tấc đất, tấc vàng" trung tâm thật sự là một minh chứng cho sự tận tâm và chăm chút của BCG Land dành cho dự án phức hợp thương mại - căn hộ cao cấp đầu tay. Không gian xanh bao phủ, hài hòa đến từng chi tiết chính là một điểm cộng tuyệt đối trong dự án King Crown Infinity, thiết lập chuẩn mực mới về môi trường sống tiện nghi, dựa trên sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, tích hợp tinh thần và không gian của một resort vào thiết kế căn hộ.

Dự án King Crown Infinity sẽ được phân phối chính thức qua 12 đại lý chính thức bao gồm: ERA Vietnam, CBRE, Rever, OneLand, Marina Property, AZ Property, HanaHome, Sundland, G7, Aquahomes, IQI Việt Nam, CEN Sài Gòn

Dự án King Crown Infinity được phân phối chính thức qua 12 đại lý: ERA Vietnam, CBRE, Rever, OneLand, Marina Property, AZ Property, HanaHome, Sundland, G7, Aquahomes, IQI Việt Nam, CEN Sài Gòn

Bên cạnh đó, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa nghệ thuật trình diễn ánh sáng vào cảnh quan tòa nhà với sự kết hợp tài hoa của nghệ sĩ nổi tiếng người Ý Tommaso Frizzale tạo nên tòa tháp đôi King Crown Infinity với vũ điệu ánh sáng kết nối mọi cung bậc, cảm xúc, những chuyển động theo nhịp ngày - đêm, những lát cắt theo nhịp sống hối hả - tĩnh lặng của đô thị hay những rung cảm rực rỡ, bùng nổ giác quan, thăng hoa tuyệt đối... tạo nên một điểm nhấn nổi bật trên trục đường chính của TP.Thủ Đức (TP.HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BCG Land giới thiệu King Crown Infinity và công bố triển khai 15 dự án cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO