Bất động sản Bàu Bàng tăng sức nóng nhờ hạ tầng

Bích Ngọc| 22/03/2022 09:00

Trục cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng chính thức thông xe, nối từ quốc lộ 1 (TP.Dĩ An) đến trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng và cao tốc TP.HCM – Chơn Thành dự kiến triển khai 2021 – 2025 đang giúp thị trường BĐS Bàu Bàng tăng dần sức nóng.

Bình Dương. Ảnh: sưu tầm

Bình Dương. Ảnh minh hoạ

Đòn bẩy "hạ tầng"

Đường Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng có tổng chiều dài 62 km, quy mô 10 làn xe, bắt đầu từ ngã ba Tân An (quốc lộ 1,TP.Dĩ An) đến nút giao quốc lộ 13, trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng. Đây là trục giao thông "xương sống" theo hướng Bắc - Nam của Bình Dương, kết nối các khu công nghiệp ở Bàu Bàng, Bến Cát, Thủ Dầu Một, Thuận An và Dĩ An với các cảng biển, sân bay quốc tế ở khu vực phía Nam.

Với quyết tâm đột phá về hạ tầng, tỉnh Bình Dương đang xúc tiến kế hoạch triển khai một loạt công trình trọng điểm giai đoạn 2021 - 2025 với tổng vốn đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng. Trong đó, có nhiều tuyến đường huyết mạch qua Bàu Bàng như đường tạo lực Bàu Bàng - Phú Giáo - Bắc Tân Uyên, đường Vành đai 4, đường Vành đai Trong, khớp nối đường Hồ Chí Minh (đoạn Đức Hòa - Chơn Thành)... 

Đặc biệt, tuyến cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành dài hơn 70km với tổng vốn đầu tư 36.000 tỷ đồng cũng vừa nhận chủ trương triển khai. Những công trình nói trên sẽ mở ra cơ hội tăng cường kết nối kinh tế, giao thương liên vùng giữa Bàu Bàng với các đô thị trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đồng thời đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ và thu hút đầu tư, qua đó tạo cú hích lớn giúp thị trường BĐS Bàu Bàng tăng trưởng mạnh mẽ.

Thực tế, sức mua và giá chào bán các dự án BĐS Bàu Bàng đang có dấu hiệu tăng rõ rệt. Khảo sát cho thấy, lượng khách tìm mua đất nền, nhà phố tăng khoảng 30 - 40% tháng 1/2022. Trong đó, khu vực được quan tâm nhiều nhất là thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng. Hơn nữa, giá giao dịch các dự án tại các khu vực này cũng nhỉnh hơn so với cuối năm 2021.

Thăng Long Luxury – Phố Chuyên Gia Khẳng Định Vị Thế. Ảnh: Thanh Phát Group

Thăng Long Luxury – Phố Chuyên Gia Khẳng Định Vị Thế. Ảnh: Thanh Phát Group

"Phố Chuyên Gia – khẳng định Vị Thế"

Dãy nhà phố thương mại/shophouse Thăng Long Luxury trong đại đô thị Thăng Long Central City sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Thăng Long Luxury có vị trí vàng nằm ngay tại thủ phủ công nghiệp của Bình Dương, thu hút hàng nghìn chuyên gia trong ngoài nước đến sinh sống và làm việc. 

Đặc biệt, với thiết kế châu Âu sang trọng cùng tổ hợp tiện ích độc đáo, Thăng Long Luxury còn được định vị trở thành khu đô thị sầm uất, là nơi đáng sống dành cho các chuyên gia, khẳng định vị thế. 

Năm 2022, việc tìm kiếm không gian sống có sự thay đổi đáng kể trong tiêu chí của người mua nhà. Ngày nay, khi lựa chọn nhà người dân ngày càng quan tâm đến môi trường sống xanh, văn minh, đầy đủ tiện nghi hiện đại và tốt cho sức khỏe để an cư.

Phối cảnh Thăng Long Luxury – Phố Chuyên gia khẳng định vị thế. Ảnh: Thanh Phát Group

Phối cảnh Thăng Long Luxury – Phố Chuyên gia khẳng định vị thế. Ảnh: Thanh Phát Group

Dãy nhà phố thương mại/shophouse Thăng Long Luxury trong đại đô thị Thăng Long Central City có lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển ấn tượng. Được tư vấn bởi những kiến trúc sư hàng đầu, Thăng Long Luxury có thiết kế độc đáo và hoàn mỹ đến từng chi tiết. Tất cả tạo nên một bản giao hưởng "đặc sắc" kết hợp hài hòa giữa sức sáng tạo không giới hạn, thông qua lối thiết kế đương đại đậm chất châu Âu và cảnh quan thiên nhiên diệu kỳ. 

Chỉ thanh toán 40% cho đến khi nhận sổ

Thăng Long Luxury còn mang đến chương trình ưu đãi "cực khủng" dành cho khách hàng mua sản phẩm. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% và chờ đến ngày công chứng sang tên mới thanh toán phần còn lại. 

Đặc biệt, khách hàng còn được nhận bàn giao nhà khai thác kinh doanh ngay khi thanh toán đủ 70% tổng giá trị sản phẩm. 

Dãy nhà phố thương mại Thăng Long Luxury – Đại đô thị Thăng Long Central City

Vị Trí: Thị trấn Lai Uyên, H.Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Website: https://thanglongluxury.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bất động sản Bàu Bàng tăng sức nóng nhờ hạ tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO