An Gia “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam

H.Ng| 10/05/2019 01:37

Những căn hộ của dự án River Panorama và Sky89 đã được An Gia và đối tác Asia Bankers Club giới thiệu đến các nhà đầu tư bất động sản Hồng Kông, khởi đầu cho việc “xuất khẩu” những sản phẩm bất động sản ra thị trường quốc tế.

An Gia “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam

30 chuyên viên kinh doanh, môi giới bất động sản người Hồng Kông thuộc Tập đoàn Asia Bankers Club vừa đến Việt Nam để tham quan Angia Gallery, nơi đặt căn hộ mẫu dự án River Panorama và Sky89 cùng các dự án đã hoàn thành lân cận như Riverside, Skyline tại khu vực quận 7, TP.HCM. Đây là hoạt động nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện quảng bá, tiếp thị và phân phối các sản phẩm của dự án này tại Hồng Kông.

Dấu mốc hợp tác lần này giữa An Gia và Asia Bankers Club mở ra cơ hội mới để An Gia đưa những sản phẩm bất động sản của mình đến với các khách hàng, giới đầu tư từ Hồng Kông, Singapore, Thượng Hải… và tiếp cận các thị trường quốc tế khác.

Chỉ trong hai ngày 4-5/5/2019, 80 sản phẩm của River Panorama và Sky89 đã được giao dịch thành công với các khách hàng và nhà đầu tư Hồng Kông, thể hiện mạnh mẽ năng lực các sản phẩm An Gia đáp ứng các đòi hỏi khắt khe từ các khách hàng quốc tế.

Asia Bankers Club là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản quốc tế tại Hồng Kông và Trung Quốc từ năm 2012 và là bất động sản hoạt động tích cực nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện Asia Bankers Club đã hơn 1.000 căn hộ đã được bán tính từ năm 2016.

Tại khu vực châu Á, Asia Banks Club có 10 văn phòng hoạt động tại Hồng Kông, Singapore, Kuala Lumpur, Bangkok, và Manila… Tại Việt Nam, Asia Bankers Club hiện hợp tác với các chủ đầu tư có uy tín và thương hiệu trên thị trường như Keppel Land, CapitaLand, Gamuda Land…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
An Gia “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO