Khách sạn INNSiDE by Meliá Saigon Central: Khám phá không gian văn hóa bản địa

Thu Nguyen| 08/08/2019 08:31

Là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu INNSiDE by Meliá tại Việt Nam, INNSiDE by Meliá Saigon Central mở ra một bước ngoặt mới cho tập đoàn - đánh dấu thương hiệu khách sạn thứ ba có mặt tại Việt Nam sau Meliá Hotels & Resorts và Sol by Meliá, củng cố thêm cam kết của tập đoàn Meliá Hotels International trong việc tăng cường đầu tư tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Khách sạn INNSiDE by Meliá Saigon Central: Khám phá không gian văn hóa bản địa

Với trị trí độc đáo - nằm ngay trung tâm Tôn Thất Đạm ở quận 1, TP.HCM, INNSiDE by Meliá Saigon Central sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên khi du khách được hòa nhập vào cuộc sống thường nhật của người dân địa phương giữa một thành phố năng động. Cách khách sạn không xa là những con phố nhộn nhịp, giàu bản sắc văn hóa địa phương, những điểm tham quan thu hút du khách như nhà hát thành phố, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành. INNSiDE by Meliá Saigon Central là khách sạn mang phong cách hiện đại dành cho những ai tìm kiếm sự tự do và có thể linh hoạt “chuyển pha” giữa công việc và giải trí để hòa nhập vào cuộc sống bản địa đa sắc màu của TP.HCM.

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách “bleisure”, INNSiDE by Meliá Saigon Central có không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ tiện ích hiện đại. Khách sạn có 69 phòng tiêu chuẩn và cao cấp. INNSiDE by Meliá Saigon Central sẽ sớm ra mắt phòng tập gym mở cửa 24/24 cho khách lưu trú cần vận động để đảm bảo lối sống cân bằng. Khách sạn cũng sẽ có các bài tập yoga cùng nhiều hoạt động thể thao khác nhằm giúp khách lưu trú giảm bớt căng thẳng hay thư giãn để tận hưởng những khoảnh khắc yên bình.

Năm 2019, Meliá Hotels International tiếp tục mở rộng mạnh mẽ ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với 21 khách sạn hiện đang hoạt động và 22 khách sạn đang chuẩn bị khai trương. Tại Việt Nam, Meliá Hotels International hiện đang quản lý Meliá Hanoi, Meliá Ba Vi Mountain Retreat, Meliá Danang Beach Resort, Meliá Hồ Tràm Beach Resort, Sol Beach House Phú Quốc và INNSiDE by Meliá Saigon Central. Tập đoàn sẽ sớm đưa vào hoạt động Meliá Ninh Bình, Meliá Hội An, Meliá Cam Ranh Bay, Meliá Saigon Central và Meliá Phú Quốc trong những năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách sạn INNSiDE by Meliá Saigon Central: Khám phá không gian văn hóa bản địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO