VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard

H.Ng| 03/01/2023 06:48

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ mới LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam.

VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard

Theo đó, chủ thẻ LazCard tích lũy điểm thưởng tương ứng 20% vào ngày sinh nhật và 15% vào mọi ngày khác trong năm đối với chi tiêu qua Lazada, tối đa 800.000 điểm thưởng cho mỗi kỳ sao kê. Với ưu đãi 30% từ voucher mua sắm, chủ thẻ LazCard sử dụng voucher sẽ được giảm ngay 150.000 đồng cho đơn hàng từ 450.000 đồng vào mỗi thứ sáu hằng tuần, giảm ngay 1 triệu đồng cho đơn hàng từ 3 triệu đồng vào các ngày đặc biệt như sinh nhật Lazada, ngày đôi của tháng… 

LazCard là thẻ đồng thương hiệu đầu tiên tích hợp thẻ thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip, một phôi thẻ của Visa tại thị trường Việt Nam. Với công nghệ này, chủ thẻ có thể sử dụng đa nguồn tiền từ hạn mức thẻ tín dụng và tài khoản thanh toán, mang đến trải nghiệm thanh toán không tiền mặt khác biệt. 

-1206-1672729697.png

Công nghệ thẻ tích hợp cũng hỗ trợ người dùng sở hữu ngay thẻ LazCard mà không phải chứng minh thu nhập, không cần có lịch sử tín dụng... Nếu chưa đủ điều kiện mở thẻ tín dụng, người dùng sử dụng tính năng thanh toán quốc tế trong LazCard như một thẻ thanh toán thông thường để tận hưởng đặc quyền thanh toán không tiền mặt hoàn toàn miễn phí trong năm đầu. Hạn mức tín dụng sẽ được tự động cấp khi khách hàng đạt điều kiện của VIB, chi tiêu càng nhiều hạn mức càng cao.

Từ ngày 3/1/2022, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ LazCard hoàn toàn trực tuyến trên website VIB hoặc tại mini app được tích hợp ngay trên ứng dụng Lazada. Mini app cho phép kết nối liên thông từ bước đăng ký mở thẻ đến khi được phê duyệt và sử dụng với thời gian chỉ trong vòng 15-30 phút và thậm chí có thể nhanh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO