Tọa đàm "Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và Xu hướng marketing hiện đại"

Hoàng Dung| 27/11/2019 04:00

Ngày 28/11/2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) sẽ tổ chức tọa đàm "Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và Xu hướng marketing hiện đại" tại Gem Center, TP.HCM.

Tọa đàm

Đây là buổi tọa đàm thứ hai tiếp sau buổi hội thảo thành công trước đó vào ngày 12/9/2019 tại Hà Nội, diễn ra trong khuôn khổ chuỗi chương trình "SME Care - Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng SME". Tọa đàm hứa hẹn mang tới những kiến thức bổ ích, có tính thực tiễn cao, liên quan đến lĩnh vực tài chính và marketing. 

Tại tọa đàm, khách mời sẽ có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này như TS. Lê Thẩm Dương - Trưởng khoa Tài chính, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT Intracom Group, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông, nhà đầu tư Shark Tank Việt Nam mùa 2-3, bà Jacqueline Alexis Thng - Chuyên gia tư vấn Marketing, Thương hiệu và Chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Prophet.

anh-2-7097-1574848458.jpg

Sẽ có hai phiên thảo luận tại tọa đàm, với chủ đề phiên 1 là "Quản trị tài chính" và phiên 2 có chủ đề "Xu hướng marketing hiện đại". 

Trong khuôn khổ nội dung phiên "Quản trị tài chính", khách mời sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ TS. Lê Thẩm Dương - diễn giả quen thuộc với công chúng không chỉ bởi kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính, mà còn cả khả năng truyền cảm hứng của ông.

Bên cạnh đó là những quan điểm sát với thực tế kinh doanh của các doanh nghiệp từ Shark Nguyễn Thanh Việt - doanh nhân nổi tiếng với những quyết định dứt khoát trong Thương vụ bạc tỷ mùa 2-3.

Đặc biệt hơn, trước khi đến với nội dung của phiên 2, khách mời sẽ được cung cấp những kiến thức marketing vô cùng lý thú từ bà Jacqueline Alexis - người từng giúp rất nhiều thương hiệu châu Á bước lên những vị trí hàng đầu trên thị trường. Bà cũng là diễn giả đặc biệt tham gia vào phiên 2 cùng chia sẻ chủ đề "Xu hướng marketing hiện đại" với TS. Lê Thẩm Dương và Shark Nguyễn Thanh Việt.

anh-3-5191-1574848458.jpg

Hội thảo ngày 12/9/2019 tại Hà Nội, trong chuỗi chương trình “SMECare - Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng SME”

Dự kiến, trong năm 2020, chương trình "SME Care by MB" sẽ được MB triển khai rộng rãi gói SME Care - Education trên toàn quốc. Hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực dành cho SME, MB mong muốn đem tới những dịch vụ thuận tiện nhất dành cho khách hàng.

"SME Care by MB" là chuỗi chương trình bao gồm nhiều hỗ trợ/ưu đãi dành cho SME như SME Care - Tài chính, SME Care - Truyền thông, SME Care - Kết nối, SME Care - Đào tạo… Trong đó, chương trình "SME Care Education" được triển khai với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của SME thông qua tổ chức các hội thảo, khóa học cho chủ doanh nghiệp/nhân viên doanh nghiệp, với sự kết hợp của các chuyên gia đầu ngành, các giảng viên cao cấp từ các trường đại học/bộ ban ngành trong cả nước.

"SME Care by MB" được MB triển khai từ đầu năm 2019, thuộc chuỗi các hoạt động với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện nhất cho cộng đồng SME.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tọa đàm "Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và Xu hướng marketing hiện đại"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO