MyVIB 2.0 - ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tích hợp công nghệ AR và Cloud - native

H.Ng| 31/05/2022 03:47

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt Ngân hàng di động MyVIB phiên bản 2.0 với công nghệ thực tế tăng cường (AR) và Cloud - native lần đầu tiên được ứng dụng trên ngân hàng số tại Việt Nam.

MyVIB 2.0 - ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tích hợp công nghệ AR và Cloud - native

Không dừng lại ở việc đưa dữ liệu hay một phần ứng dụng hiện hữu lên Cloud, VIB đã tiên phong ứng dụng Cloud vào việc phát triển các nền tảng số của ngân hàng và MyVIB 2.0 là ứng dụng Mobile Banking Cloud - native đầu tiên tại Việt Nam. 

Cloud - native là ứng dụng có nhiều ưu điểm vượt trội như tăng khả năng vận hành của hệ thống, tăng an toàn bảo mật thông tin, tăng khả năng hoạt động độc lập của từng dịch vụ, hạn chế được mức độ ảnh hưởng nếu xảy ra tình trạng tấn công dịch vụ…, đáp ứng nhu cầu và nâng tầm trải nghiệm ngân hàng số của khách hàng. 

VIB2-2235-1653973247.jpg

Khi thực hiện các giao dịch tài chính thông thường như quản lý và thanh toán thẻ, tài khoản, tìm kiếm ưu đãi xung quanh vị trí hiện tại, định vị và hướng dẫn vị trí chi nhánh, cây ATM, người dùng sẽ có góc nhìn phong phú hơn bởi quang cảnh thực được phủ lên một số vật thể ảo do smartphone tạo ra.

Với phiên bản MyVIB 2.0, VIB cũng chú trọng phát triển nhiều tính năng mới hỗ trợ người dùng giao dịch thuận tiện và nhanh chóng hơn. Trong đó, giải pháp AI Voice banking với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, chuyển đổi Speech to Text và Text to Speech nhanh chóng với chất giọng 3 miền Bắc, Trung, Nam giúp người dùng giao dịch dễ dàng mà không cần chạm tay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MyVIB 2.0 - ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tích hợp công nghệ AR và Cloud - native
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO