Legacy - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính từ Manulife và Techcombank

Bích Ngọc| 30/09/2022 06:00

Ba tổ chức bảo hiểm và tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam gồm Manulife Việt Nam, Manulife Investment Management (Việt Nam) và Techcom Capital lần đầu tiên hợp tác ra mắt sản phẩm Legacy - giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư với số lượng quỹ đầu tư đa dạng và nhiều nhất thị trường. Sản phẩm mở ra cơ hội dự phòng tài chính và cơ hội gia tăng tài sản đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng cho một tương lai vững vàng hơn.

Dịch Covid-19 đã thúc đẩy các nhu cầu về bảo vệ sức khỏe và tài chính đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của bảo hiểm cũng như các kế hoạch hưu trí. Theo kết quả từ khảo sát Manulife Asia Care Survey gần nhất, 86% người Việt Nam được hỏi cho biết họ nhận ra tầm quan trọng của bảo hiểm kể từ khi đại dịch xuất hiện và 71% nhận ra tầm quan trọng của các giải pháp hưu trí. Đáng chú ý, 91% có kế hoạch mua bảo hiểm trong 12 tháng tới.  

Nắm bắt nhu cầu này, giải pháp bảo hiểm Legacy được cho ra mắt với các yếu tố hấp dẫn nhất của sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, bao gồm sở hữu 12 quỹ đầu tư với sự quản lý giàu kinh nghiệm của Manulife Investment Management (Việt Nam) và Techcom Capital, bảo vệ trước những rủi ro lên đến 200% số tiền bảo hiểm cùng dịch vụ tư vấn  chuyên nghiệp của Techcombank.

Với các quỹ được thiết kế riêng dựa trên mục tiêu và khẩu vị rủi ro của khách hàng, Legacy đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi cá nhân, gia đình qua từng giai đoạn cuộc đời. Đó có thể là những người trẻ muốn đầu tư sinh lời hiệu quả hay các bậc phụ huynh muốn tạo quỹ học vấn cho con hoặc chủ doanh nghiệp muốn bảo vệ và phát triển tài sản. 

“Là ngân hàng hàng đầu luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, cùng với mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn quốc, Techcombank tự tin rằng giải pháp bảo hiểm mới Legacy sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và giúp họ đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và lập kế hoạch dài hạn khác nhau”, ông Terry Li - Giám đốc cao cấp Bảo hiểm - Techcombank chia sẻ.

Legacy - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính từ Manulife và Techcombank

Legacy - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính từ Manulife và Techcombank.

Gia tăng tài sản với 12 quỹ đầu tư đa dạng

Khi lựa chọn Legacy, khách hàng sẽ được lựa chọn đầu tư vào một trong 12 quỹ liên kết khác nhau với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu Chính phủ, tiền gửi có kỳ hạn… Dưới sự quản lý chuyên nghiệp và kinh nghiệm hoạt động lâu năm của các chuyên gia tài chính hàng đầu đến từ Manulife Investment và Techcom Capital, các quỹ đầu tư này có khả năng sinh lời tốt trong dài hạn. Theo số liệu tổng hợp về tỷ suất sinh lời cộng dồn trong 5 năm gần nhất (2017 - 2021), các quỹ liên kết đơn vị do Manulife Investment Management (Việt Nam) quản lý trong sản phẩm Legacy đã ghi nhận tỉ xuất sinh lời thực tế dao động từ 14,3% đến 92,5% tùy theo loại hình quỹ.

Ngoài việc cung cấp số lượng quỹ liên kết đơn vị lớn nhất thị trường hiện nay, Legacy còn cho phép khách hàng được đóng phí linh hoạt bên cạnh quyền lợi bảo vệ về tử vong, tai nạn, cũng như bệnh hiểm nghèo và đau ốm khi đính kèm các sản phẩm bổ trợ… Khách hàng còn có thể rút tiền theo thời gian mục tiêu đã đặt ra (10, 15, 20 năm) với tỷ suất sinh lời tối ưu nhất, đồng thời được miễn các loại phí như phí rút giá trị tài khoản, phí chuyển đổi quỹ, hay phí thay đổi tỷ lệ quỹ. Với Legacy, khách hàng được chủ động lựa chọn cho mỗi quyết định của mình.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện - Tạo điểm tựa vững tâm

Với nguồn dữ liệu khách hàng phong phú cùng sự cập nhật liên tục về xu hướng sức khỏe tại Việt Nam và trên thế giới, Manulife Việt Nam đồng hành cùng Techcombank thiết kế sản phẩm Legacy với các tính năng ưu việt giúp bảo vệ khách hàng trước các rủi ro trong cuộc sống hiện đại. 

Theo đó, sản phẩm sẽ bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật hoặc tử vong do tai nạn, hoàn lại tương ứng 88% phí bảo hiểm rủi ro ngay sau các cột mốc 10, 15, 20 năm. Khi đính kèm các sản phẩm bổ trợ theo nhu cầu, khách hàng còn nhận được khoản dự phòng cho các bệnh hiểm nghèo hoặc trợ cấp y tế giảm nhẹ gánh nặng khi điều trị bệnh tật.

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu ở châu Á. Techcombank áp dụng chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 12,2 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Mạng lưới rộng khắp với hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc cũng như dịch vụ ngân hàng số và ngân hàng di động dẫn đầu thị trường cùng sản phẩm đa dạng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt đã tạo nên sự khác biệt cho Techcombank.

Trong thời gian qua, Manulife Việt Nam đã đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của Manulife với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày. Với hơn 1,5 triệu khách hàng và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.Trải nghiệm thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Legacy - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính từ Manulife và Techcombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO