Nhiều thần tượng âm nhạc tham gia lễ hội văn hóa Hàn Quốc

N.Hường| 08/06/2020 06:57

Shopee hợp tác cùng Công ty giải trí Châu Á - CJ ENM mang đến chương trình KCON, lễ hội văn hóa Hàn Quốc trực tuyến lớn nhất trên thế giới. KCON là sự kiện âm nhạc thường niên được người hâm mộ Kpop trên toàn cầu mong đợi đón xem, đây là năm thứ chín lễ hội âm nhạc được tổ chức mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Nhật Bản và Thái Lan, trải nghiệm về văn hóa của Hàn Quốc.

Nhiều thần tượng âm nhạc tham gia lễ hội văn hóa Hàn Quốc

 Đây cũng là lần đầu tiên lễ hội âm nhạc KCON:TACT 2020 Summer được phát sóng trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, thông qua hợp tác với Shopee .

Lễ hội âm nhạc KCON:TACT 2020 Summer bắt đầu vào ngày 10/6. Với sự xuất hiện của các nhóm nhạc Kpop nổi tiếng bao gồm Gfrien, Itzy, Mamamoo và Stray Kids trên tính năng phát sóng trực tiếp Shopee Live, người dùng Shopee có cơ hội tận hưởng không gian âm nhạc Kpop theo từng chủ đề độc đáo mỗi ngày cùng nhiều thử thách thú vị. 

Từ ngày 10 đến 26/6, loạt chương trình phát trực tiếp và nhiều thử thách được diễn ra mỗi ngày tại Shopee Live Kpop Fest, bao gồm: Các ngôi sao Kpop đình đám như WJSN và Weki Meki sẽ độc quyền xuất hiện trên Shopee Live vào lúc 19:00 ngày 10 và 15/6, giao lưu cùng thần tượng, trải nghiệm các trò chơi vui nhộn qua mỗi buổi livestream. Cuộc thi Shopee Kpop Dance Cover sẽ được Shopee triển khai từ ngày 10 đến ngày 26 tháng 06, đây sẽ là dịp để người hâm mộ thể hiện kỹ năng nhảy của mình và cơ hội nhận giải thưởng giá trị. Trò chuyện, giao lưu với KOLs sẽ xuất hiện trên Shopee Live vào lúc 21:00 mỗi ngày. Đừng quên theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về KCON:TACT 2020 Summer và Shopee Live Kpop Fest tại đây. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều thần tượng âm nhạc tham gia lễ hội văn hóa Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO