Tour mới - Giá mềm - Quà đẹp

09/06/2009 00:00

Vui hè khuyến mại “Tour mới - Giá mềm - Quà đẹp” của Fiditour áp dụng từ 1/6 - 2/9, giới thiệu cho du khách hàng loạt chương trình tour tới các điểm đến mới, lạ trong và ngoài nước...Cùng Saigontourist chinh phục thảo nguyên Nội Mông...Khám phá Bắc Mỹ...

Tour mới - Giá mềm - Quà đẹp

Vui hè khuyến mại “Tour mới - Giá mềm - Quà đẹp” của Fiditour áp dụng từ 1/6 - 2/9, giới thiệu cho du khách hàng loạt chương trình tour tới các điểm đến mới, lạ trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, mức giá giảm hấp dẫn nhất từ trước đến nay và nhận ngay những món quà tặng độc đáo từ Fiditour khi khách hàng đăng ký tour hay sử dụng các dịch vụ vé máy bay, mua tour Free & Easy của Fiditour...

Với các chương trình phong phú và đa dạng trên, du khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Chùm tour “Mùa hè biển xanh” với điểm nhấn là chương trình “Siêu khuyến mãi hè” cho tour “Côn Đảo huyền thoại” có mức giá giảm tới 500.000đ, còn 3.145.000đ/khách. Khách hàng là cựu chiến binh có mức giá ưu đãi 3.045.000đ/khách.

T. MAI

CÙNG SAIGONTOURIST CHINH PHỤC THẢO NGUYÊN NỘI MÔNG

Tour Bắc Kinh - Nội Mông (6 ngày 6 đêm, giá qui đổi 869USD/khách, khởi hành từ TP.HCM chuyến đầu tiên vào ngày 23/6) đưa du khách khám phá vùng thảo nguyên và sa mạc bao la rất mới lạ.

Du khách sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị trong hành trình này: Phi ngựa, cưỡi lạc đà, thử bắn cung trên các thảo nguyên Xilamuren, sa mạc Vọng Âm, uống sữa ngựa và cừu, viếng miếu thờ mỹ nhân Vương Chiêu Quân, thăm khu lăng mộ Thành Cát Tư Hãn...

Du khách vừa được nghỉ ngơi tại các khách sạn tiện nghi hiện đại vừa có cơ hội qua đêm trong chiếc lều đặc trưng của người Mông Cổ trên sa mạc Xilamuren. Ngoài ra, Saigontourist còn giới thiệu hơn 20 tour Trung Quốc phong phú trên www.dulichtietkiem.com.

N. HẰNG

KHÁM PHÁ BẮC MỸ

Bạn muốn đi bơi thuyền, vượt thác, khám phá những tượng đài có một không hai trên thế giới hay chỉ đơn giản dạo chơi trong một thị trấn cổ kính và yên bình?

Tất cả đều có trong chùm tour liên tuyến Hoa Kỳ - Canada mới nhất của Công ty Du lịch Hoàn Mỹ. Điểm nhấn trong chùm tour là tour khám phá bờ Đông nước Mỹ kèm 8 giờ tham quan tại Nhật dành cho những khách có từ 8 - 10 ngày nghỉ.

Đến Mỹ, du khách được chiêm ngưỡng các địa danh nổi tiếng như tượng Nữ thần Tự do, quảng trường Thời đại, phố Wall, đại lộ Broadway, tượng đài Chứng tích chiến tranh Việt Nam...

Đến Los Angeles - Las Vegas, du khách được ngắm thành phố giải trí rực rỡ về đêm rồi ngược lên phương Bắc, tiếp tục khám phá Canada theo lộ trình Toronto - thác Niagara - Ottawa - Montreal - Quebec.

Ngoài ra, Canada còn có nhiều điểm tham quan thú vị khác vừa hiện đại vừa có nét kiến trúc châu Âu cổ kính ở Montreal, Quebec. Hàng tháng, Hoàn Mỹ đều có tổ chức tour bay thẳng từ VN sang Canada (8 ngày). Đặc biệt, sau khi kết thúc tour, khách có nhu cầu thăm thân có thể ở lại Canada từ 1 - 3 tháng trước khi về VN.

T. HẰNG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tour mới - Giá mềm - Quà đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO