Dịch vụ tiệc ngoài tại Bông Sen Sài Gòn

11/12/2009 00:02

Nói đến khách sạn Bông Sen Sài Gòn, ngoài hệ thống phòng ngủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không thể không nhắc dịch vụ ẩm thực với rất nhiều món ăn đặc sắc.

Dịch vụ tiệc ngoài tại Bông Sen Sài Gòn

Nói đến khách sạn Bông Sen Sài Gòn, ngoài hệ thống phòng ngủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không thể không nhắc dịch vụ ẩm thực với rất nhiều món ăn đặc sắc. Bên cạnh phục vụ tại chỗ ở các nhà hàng Buffet Gánh, Executive, Green Leaf, khách sạn còn có dịch vụ tiệc ngoài phục vụ tận nơi.

Với giá từ 70.000 đồng/khách cho tiệc tea-break, 150.000 đồng/khách cho set menu và 190.000 đồng/khách cho buffet, thực đơn của Bông Sen Sài Gòn phong phú món ăn Việt, Á, Âu, từ khai vị sang trọng đến món chính bổ dưỡng và tráng miệng lôi cuốn. Khách có thể chọn từ món ăn dân dã đặc trưng của các vùng, miền Việt Nam đến món Âu dành cho lễ hội (gà tây quay, paté gan ngỗng...), món ăn cổ truyền ngày Tết, hoặc những món cao cấp như vi cá, bào ngư, yến sào... Ngoài ra, Bông Sen Sài Gòn còn phục vụ thực đơn Halal - món ăn được chế biến theo giới luật Hồi giáo, thực đơn dinh dưỡng, thực đơn “xanh” với các món giàu vitamin, món ăn có vị thuốc...

Khách đặt tiệc luôn mong muốn khách mời của mình sau khi dự tiệc sẽ cảm thấy ngon miệng và hài lòng. Hiểu được điều này, song song với phong cách phục vụ chu đáo, khách sạn Bông Sen Sài Gòn luôn đặt tiêu chí chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Món ăn của Bông Sen Sài Gòn không chỉ được các đầu bếp chăm chút đẹp mắt, ngon miệng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bởi được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh từ nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, cung cấp bởi các đơn vị uy tín.

Khi phục vụ tiệc ngoài, thực phẩm được sơ chế kỹ, đóng gói cẩn thận tại khách sạn và vận chuyển đến địa điểm đãi tiệc. Trưởng bộ phận tiệc, phục vụ, bếp trưởng và các nhân viên bếp phải nắm rõ yêu cầu của chủ tiệc để phối hợp nhịp nhàng, đúng yêu cầu và đúng giờ. Các món ăn được đầu bếp nấu tại chỗ và hoàn thành trước khi khách ăn chỉ 15 phút để giữ được độ nóng cần thiết cũng như chất dinh dưỡng trong món ăn. Thức ăn được lưu mẫu theo quy định của cơ quan y tế. Đặc biệt, nhà hàng còn thể hiện sự quan tâm và tạo niềm tin với khách hàng qua việc mua bảo hiểm cho thực khách khi ăn tại khách sạn hoặc sử dụng dịch vụ tiệc ngoài.

Loại hình tiệc đa dạng từ cocktail, tea-break đến tiệc bàn tròn, buffet, phạm vi phục vụ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An... Bông Sen Sài Gòn đã từng phục vụ cho các sự kiện của Đạm Phú Mỹ, Mercedes-Benz, Toyota, Trường Hải Auto..., với sự tham dự của nhiều quan chức cao cấp chính phủ, lãnh sự. Bên cạnh đó, khách sạn Bông Sen Sài Gòn cũng nhận tư vấn và tổ chức các loại tiệc họp mặt thân mật, tiệc gia đình từ 30 khách trở lên như sinh nhật, đính hôn, tiệc cưới...

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin trên website www.bongsenhotel.com hoặc liên hệ trực tiếp Phòng Kinh doanh của khách sạn để được tư vấn loại hình và thực đơn tiệc phù hợp nhất.

Vui lòng liên hệ:
KHÁCH SẠN BÔNG SEN SÀI GÒN
117-123 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM
Phòng Kinh doanh:
(84-8) 38238014; 38238017
ĐT: (84-8) 38291516; 38238014
Fax: (84-8) 38298076
Website: www.bongsenhotel.com
Email: bongsen@hcm.vnn.vn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ tiệc ngoài tại Bông Sen Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO