Ritavõ Sport khai trương cửa hàng Flagship và 12 showroom trên toàn quốc

YN| 02/01/2022 05:59

RitaVõ Sport khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại 158 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM cùng 12 showroom trên toàn quốc. RitaVõ Sport đã hợp tác cùng BH Fitness - thương hiệu thiết bị thể dục thể thao số 1 tại Châu Âu với bề dày hơn 100 năm, được phân phối tại hơn 65 quốc gia trên thế giới.

Ritavõ Sport khai trương cửa hàng Flagship và 12 showroom trên toàn quốc

Tại hệ thống cửa hàng Flagship của RitaVõ Sport, quý khách hàng có thể trải nghiệm các dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Movemia chuyên biệt dành riêng cho các phòng tập thể hình 5 sao với các sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ nhằm giúp người dùng luôn trong tư thế chính xác và dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện như máy chạy bộ, máy tập vai, máy tập đồng bộ, kéo xà trợ lực. Màn hình Full HD 4K sắc nét giúp người dùng tận hưởng quá trình luyện tập chuyên nghiệp và giải trí đồng thời, tính năng Virtual Active giúp người chạy có cảm giác đắm chìm hoàn toàn vào hành trình “ảo” được lập trình sẵn. 

Dòng LK Series đáp ứng nhu cầu tập luyện của tất cả đối tượng khách hàng ở những nơi như khách sạn, chung cư. Bàn đạp chống trơn trượt mang đến cảm giác đạp an toàn, tự nhiên nhất; ghế dựa có tay cầm được thiết kế với cảm biến nhịp tim qua tay nắm trong khi tập giúp người tập theo dõi sức khỏe của mình liên tục. Màn hình LED tích hợp công nghệ Smart Focus hiện đại cho phép người dùng có thể tập luyện và giải trí đồng thời.

ria-6429-1641113944.jpg

Home Fitness là dòng sản phẩm phổ thông, mang đến giải pháp tập luyện cho tất cả mọi người, bao gồm các loại máy tập như máy chạy bộ, xe đạp trong nhà, máy tập đa năng, nâng cơ... thiết kế có thể gấp gọn sau dùng giúp tiết kiệm tối đa diện tích, cùng các chương trình luyện tập được tích hợp sẵn rất dễ để sử dụng. 

Cửa hàng Flagship đầu tiên, RitaVõ Sport đang giảm giá 15% toàn bộ sản phẩm. Đồng thời từ 31/12/2021 – 30/06/2022, khi mua sản phẩm RitaVõ Sport khách hàng còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 vé du lịch Madrid (Tây Ban Nha) để tham quan và theo dõi trận đấu của CLB Atletico Madrid – đối tác chính thức của BH Fitness tại xứ sở Bò Tót . (Mọi chi phí xin Visa, máy bay khứ hồi & đi lại ăn ở sẽ do RitaVõ Sport đài thọ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ritavõ Sport khai trương cửa hàng Flagship và 12 showroom trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO