Giải pháp tiên tiến trong phân khúc điện tử tiêu dùng

Lữ Ý Nhi| 31/07/2019 03:38

Với chủ đề “Power On Vietnam”, Anker Innovations bước vào thị trường công nghệ tại Việt Nam với những cải tiến về công nghệ sạc nhanh dành cho các thiết bị giải trí, du lịch và giải pháp nhà thông minh.

Giải pháp tiên tiến trong phân khúc điện tử tiêu dùng

Luôn cải tiến công nghệ nhằm đưa ra những sản phẩm điện tử tiêu dùng có chất lượng ưu việt với giá cả hợp lý, Anker Innovations đang tập trung vào phát triển một nhóm sản phẩm mới với năm thương hiệu điện tử tiêu dùng chủ chốt: ANKER, SOUNDCORE, EUFY, NEBULA, and ROAV. Ngoài ba thương hiệu mũi nhọn tại thị trường như ANKER, SOUNDCORE và EUFY, Anker còn ra mắt dòng sản phẩm SOUNDCORE với nhóm các sản phẩm tai nghe không dây cao cấp và loa thông minh trong ngoài trời, được thiết kế với các giải pháp hiện đại như điều khiển giọng nói, điều chỉnh âm lượng thông minh. 

ANKER - Bộ sạc bao gồm các phụ kiện sạc nhanh, sạc năng lượng mặt trời và không dây, sạc cho xe hơi, phích cắm cho nhà thông minh và đồ gia dụng thông minh. Điểm đặc biệt của bộ sạc này nằm ở việc sử dụng công nghệ sạc nhanh Power IQ 3.0 có khả năng tương thích tối đa mà không giới hạn tốc độ sạc pin vào thiết bị điện tử. Mỗi cổng thông minh của ANKER có khả năng nhận dạng thiết bị cắm vào và điều chỉnh dòng sạc tối ưu phù hợp với thiết bị đó.

Ngoài ra, sản phẩm mới nhất hiện nay của thương hiệu SOUNDCORE là tai nghe không dây Liberty Air sở hữu các tính năng vượt trội: nghe và nói chuyện qua cả hai tai nghe với hai micro tích hợp chức năng khử tiếng ồn thông qua việc nhận ra giọng nói và lọc tiếng ồn, sử dụng sức mạnh và độ sáng độc đáo của graphene, độ phân giải siêu mịn, tạo ra âm thanh sống động và vừa phải. Sau khi thiết lập ban đầu, Liberty Air tự động kết nối ngay với thiết bị của bạn ổn định và chắc chắn. Một cảm biến được tích hợp trong cả hai tai nghe cho phép dễ dàng trả lời các cuộc gọi hoặc điều chỉnh nhạc mà không cần lấy điện thoại, thời gian chơi nhạc liên tục 5 giờ từ một lần sạc và thêm 15 giờ dự phòng từ hộp đựng.Bao gồm tính năng sạc giúp tăng thời gian sử dụng lên 20 giờ. Nút tai bằng silicon nên cực mềm và thân thiện với làn da, không gây đau tai và có nhiều kích cỡ khác nhau, tiện lợi cho việc lựa chọn.

Với thương hiệu EUFY, ANKER Innovations mong muốn tạo nên các thiết bị công nghệ tiên tiến nhằm đơn giản hóa cuộc sống hằng ngày bằng những trải nghiệm nhà thông minh với giá thành hợp lý. EUFY đem đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng với tính năng tích hợp điều khiển thông qua ứng dụng EufyHome, Amazon Alexa hoặc các dịch vụ điều khiển giọng nói Google Assistant - RoboVac G10 Hybrid tích hợp khả năng hút bụi và lau nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp tiên tiến trong phân khúc điện tử tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO