Marketing tác động đến chất lượng sản phẩm như thế nào?

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản
Marketing chỉ thực sự có ý nghĩa và thực sự bền vững khi dựa trên nền tảng một sản phẩm tốt.
NGUYỄN ĐỨC SƠN (*)Thành công của những chiến dịch này là những gợi ý cho marketer về cách xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả qua người ảnh hưởng.
LÂM NGHITại sao các bộ phim của MCU (Marvel Cinematic Universe - Vũ trụ điện ảnh Marvel) luôn khiến khán giả phát cuồng?
ĐÀM LINHHơn bao giờ hết, quảng cáo hiện đại phải thiết kế riêng từng thông điệp để thu hút sự chú ý của người đọc. Hiểu về các mức độ nhận ...
LÂM NGHIĐối với nhiều người, ý tưởng của việc lập kế hoạch gần như là một loại siêu năng lực, là con đường vững chắc đi đến thành công.
BÙI MỴThương hiệu (TH) là tài sản vô hình giúp nâng giá trị doanh nghiệp (DN) trên thị trường, thế nhưng không phải DN nào cũng quan tâm đến TH và ...
THANH NGÂNLàm sao tìm ra cách viết content marketing xuất sắc đến mức không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết ...
LÂM NGHICác doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trên thế giới đều sử dụng những cách này, để tăng trưởng nhanh nhờ sự lựa chọn và trung thành ...
NGUYỄN DƯƠNGTheo MSN, đến năm 2020, thế hệ Millennial (thế hệ Y) sẽ nâng giá trị tài sản ròng của họ lên khoảng 5.000 tỷ đô. Hiện nay, thế hệ này ...
HOÀNG HOATrong quá trình xây dựng chiến lược content marketing, dù đối thủ cạnh tranh đang thành công hay thất bại, bạn vẫn cần biết lý do tại sao ...
BÍCH TRÂMĐược đúc kết từ kinh nghiệm và trải nghiệm về quảng cáo, dưới đây là 3 lựa chọn hàng đầu, được chia sẻ bởi chuyên gia marketing Sujan Patel trong ...
MỸ ANHMarketing 4.0 là gì? Làm cách nào các nhà tiếp thị và các nhãn hàng chinh phục được những “bà mẹ bỉm sữa” thuộc thế hệ millennials trong thời đại ...
BÍCH TRÂMHướng dẫn cách tích hợp quảng cáo chéo (cross-promotion) vào chiến lược tiếp thị sản phẩm nhằm giúp doanh nghiệp gia tăng độ phủ của thương hiệu tại các thị ...
LÂM NGHIContent marketing là gì? Tại sao các nhà làm content marketing cần thay đổi những cách tiếp cận trong quá khứ để đạt được hiệu quả cao hơn trong năm ...
BÍCH TRÂMSau người mẫu, diễn viên, sức hút của các tuyển thủ Việt Nam ở giải đấu U23 châu Á đang mang đến những lựa chọn mới cho doanh nghiệp (DN) ...
MINH HÀOKhi thị trường kinh doanh B2B ngày càng mở rộng và giàu tiềm năng, marketing B2B cũng dần trở nên phức tạp hơn. Muốn tạo lợi nhuận, doanh nghiệp B2B ...
LÂM NGHIKỷ nguyên của chiến lược marketing giữ khách hàng bằng giảm giá, ưu đãi đang đến hồi kết thúc.
LÂM NGHIMột trang web có hiệu suất cao cũng giống như một nhân viên bán hàng 24/7, nếu biết cách tối ưu hóa nó sẽ đem về nguồn khách hàng và ...
MỸ ANHViệt Nam là quốc gia có xu hướng tiết kiệm nhất thế giới với 72% người dân sử dụng tiền nhàn rỗi vào mục đích tích luỹ cho con.
PHƯƠNG ĐÔNGNếu người ta có thể bán dế làm thức ăn đại trà và thời thượng ở châu Âu được thì chúng ta cũng có thể bán được nhiều thứ khác ...
HỒ ĐẮC NGUYÊN NGÃSau khi Amazon.com - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ thử nghiệm cửa hàng offline không người bán Amazon Go ở thành ...
MINH PHƯƠNGNhững nhà tiếp thị khôn ngoan và giàu kinh nghiệm sử dụng tâm lý một cách hợp pháp, phù hợp chuẩn mực đạo đức và thể hiện sự tôn trọng ...
LONG HỒCác khách hàng nào bạn gặp đều không giống nhau. Đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, điều này có nghĩa là họ phải tập trung tìm ra động lực thật ...
MAI LÂMNăm khả năng mà xu hướng IoT có thể tác động đến lĩnh vực content marketing là gì?
LONG HỒXu hướng marketing mạng xã hội (social media) thay đổi liên tục với tốc độ "nghẹt thở". Giải pháp này giúp bạn thoát bẫy quá tải và lướt sóng thông ...
LÂM NGHITại sao khách hàng lại chọn và trung thành với một số thương hiệu, trong khi ức chế khi làm việc với những công ty khác? Câu trả lời chính ...
NGUYỄN DƯƠNGThị trường Việt Nam đã hình thành phân khúc khách hàng người tiêu dùng kết nối (connected spenders), những người thường xuyên kết nối với internet và cũng là những ...
PHƯỚC DUYMôi trường internet có sức ảnh hưởng mạnh nhất lên việc xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số.
BÍCH TRÂMDoanh nghiệp cần nắm bắt những xu hướng marketing này, và thay đổi tư duy, tầm nhìn để xây dựng thành công kế hoạch marketing phù hợp.
TĂNG KHÁNHTại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?
QUỲNHBán lẻ mới (new retail) là “một cụm từ gây xôn xao” của Alibaba trong thời gian gần đây.
LONG HỒNhững lưu ý sau sẽ giúp quảng cáo của bạn nổi bật trên nền tảng điện thoại di động trong năm 2018.
LÂM NGHILàm marketing với chi phí thấp là hoàn toàn khả thi, bạn chỉ cần có chiến lược chi tiêu hợp lý.
TĂNG KHÁNHNhững bài học dưới đây sẽ giúp startup của bạn vừa ổn định, vừa cải tiến được chiến lược marketing để thực sự "cất cánh".
LÂM NGHINếu bạn nắm bắt được yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến người mua, thời điểm họ muốn chi tiền, bạn có thể dùng các kiến thức đó để thu ...
LÂM NGHIBất kể bạn sử dụng cách nào để thiết kế website thương mại điện tử, bạn đều cần nắm rõ các xu hướng này nhằm tối ưu hóa hiệu quả ...
LÂM NGHIGoogle đã mở ra một mô hình mới trong tiếp thị mà ở đó người tiêu dùng bắt đầu kiểm soát những thông tin mà họ tiếp nhận.
LONG HỒDù không nghiện nhưng bạn vẫn rất khó mà biết rõ lý do tại sao luôn bị thu hút bởi Facebook và Instagram.
NPQMHãng tư vấn định giá thương hiệu nổi tiếng của Anh Brand Finance vừa công bố xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018.
HOÀI THUNguyên tắc này là một công cụ rất mạnh trong việc giành thêm khách hàng mới cũng như phát triển khách hàng hiện tại.
LONG HỒBillon đã thực hiện các chiến dịch influencer marketing cho hãng mỹ phẩm L’Oréal và sau đó là qua công ty tư vấn của ông Ykone, được thành lập năm ...
VĂN QUỐCƯớc tính sự tăng trưởng kinh doanh phụ thuộc vào khả năng giúp các nhà cung cấp thu hút người mua sắm ở thành thị và nông thôn.
TUYẾT ÂNDù có nhiều ưu điểm nhưng các sản phẩm kỹ thuật số lại không được người mua đánh giá cao và ưu tiên chọn mua nhiều bằng loại hàng hóa ...
VĂN NHẬTĐến nay, dù đã hơn 40 năm tuổi đời, song mèo Hello Kitty vẫn là “cỗ máy in tiền” hàng đầu cho Sanrio và được mệnh danh là một trong ...
LÊ DUYTỷ phú Jack Ma - Chủ tịch Tập đoàn Alibaba, người đã tạo nên một cuộc cách mạng về thương mại điện tử hôm 7/11 đã phát biểu trong buổi ...
HOÀNG TÙNGMột thương hiệu bất kể lớn hay bé, nổi tiếng hay vô danh đều phải đẹp trong mắt "kẻ tình si" của họ: khách hàng mục tiêu.
NGUYỄN ĐỨC SƠN (*)Với thương hiệu Nhật, chỉ có hiểu khách hàng mới có thể giúp cho họ mang tới những hành động, chiến dịch thích hợp nhất.
PHẠM TÚNhững người vạch chiến lược marketing không chỉ nhắm vào nhu cầu của từng khách hàng mà còn nhắm đến những nhóm khách hàng có chung tính cách.
MINH KHÔIDuy trì sự nhất quán của thương hiệu là cách chuyên nghiệp trong xây dựng thương hiệu, thể hiện nỗ lực nhằm đạt được những mục tiêu và gìn giữ ...
LONG HỒNgoài kiến thức thực tế cũng như kỹ năng bán hàng rút ra từ trải nghiệm cá nhân, những cuốn sách sau có thể giúp dân sales nhanh chóng làm ...
NHẬT MINHMàu sắc có thể chuyển tải cảm xúc nhanh hơn từ ngữ. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa màu sắc và nhận diện thương hiệu cần được xây dựng ...
LONG HỒMục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. Điều này không có nghĩa là một thương hiệu sẽ ...
LONG HỒChỉ với tiếp thị liên kết trên mạng xã hội, Jason Stone đã dễ dàng bỏ túi 7 triệu đô la bán hàng trong một năm với tài khoản Instagram ...
LÊ DUYBạn có thể học hỏi rất nhiều từ Jeroen Quint - Tổng giám đốc Hotel Irvine tại Orange County, California (Mỹ).
LINH TĂNGTrong thể thao cũng như trong tiếp thị, không phải lúc nào sản phẩm tốt (đội bóng thi đấu thành công) cũng đồng nghĩa với sở hữu thương hiệu giá ...
PHẠM TÚTừ mùi hương đến âm thanh, từ hình ảnh đến cái bắt tay của nhân viên bán hàng... - 5 giác quan là 5 cánh cổng để thương hiệu của ...
LÂM NGHI