Người sắt Audi

HÀ CÚC| 08/05/2013 03:32

Audi đang làm mưa làm gió với nhiều hình thức quảng cáo mới dựa trên danh tiếng và sự ăn khách của phim bom tấn Iron Man.

Người sắt Audi

Audi đang làm mưa làm gió với nhiều hình thức quảng cáo mới dựa trên danh tiếng và sự ăn khách của phim bom tấn Iron Man.

Đọc E-paper

Năm 2012, The Avengers đã lập nên kỷ lục mở màn ở thị trường quốc tế (ngoài nước Mỹ) với doanh thu 185,1 triệu USD. Con số khổng lồ này đã bị Iron Man 3 vượt qua một cách ngoạn mục với 195,3 triệu USD sau khi công chiếu ở 42 quốc gia. Sau thất bại tạm thời của phần 2, hãng Marvel đã xoay chuyển tình thế bằng các chiêu quảng bá mới qua những buổi giới thiệu Iron Man 3 tại nhiều quốc gia.

Đằng sau nỗ lực này của Marvel là sự thúc bách của hãng xe Audi - đối tác của Marvel trong suốt cả phần 1 và phần 2 Iron Man. Hãng xe Đức đã liên kết với Disney và Marvel đưa hình ảnh các dòng R8, R8 Spyder, A8, S5 và Q7 xuất hiện xuyên suốt trong bộ phim tuyệt phẩm Iron Man.

"Nhân vật Stark và niềm đam mê sáng tạo công nghệ cùng với sự trải nghiệm tinh tế của anh ta sẽ là sự đại diện tuyệt vời cho thương hiệu xe của chúng tôi", Drew Elliott, người phụ trách truyền thông xã hội cho Audi tại Mỹ cho biết. Audi rất hào hứng giới thiệu công nghệ tân tiến nhất và thiết kế sắc sảo qua chiếc Audi R8 e-tron trong Iron Man 3 của Marvel.

Còn ông Loren Angelo, Giám đốc Phụ trách thương hiệu Audi tại thị trường Mỹ, chia sẻ: "Đối với chúng tôi, đây là mối liên kết chiến lược. Tương tự như vị trí tiên phong của chiếc R8, nhân vật Iron Man trong cả 3 phần của bộ phim luôn giữ vững vị trí dẫn đầu bằng những xu hướng công nghệ và kỹ thuật mới".

Điểm khác biệt là Audi đã phối hợp cùng Marvel Comics để tạo ra cơ hội cho người hâm mộ trên khắp thế giới tạo một đoạn kết mới cho Iron Man 3. Audi đã phát triển một microsite giúp người hâm mộ có thể tải kho hình ảnh của Iron Man để sử dụng trên các trang mạng xã hội, tìm hiểu về các nhân vật khác nhau trước ngày công chiếu phim.

Người tham gia có thể sử dụng bản vẽ, máy quay phim để góp phần thay đổi số phận của Iron Man và gửi vào trang www.steerthestory.com để có cơ hội xuất hiện tên trong danh sách tác giả của tập truyện của Marvel.

Audi cũng hợp tác với một chương trình TV để chạy quảng cáo R8 e-tron 30 giây kết với hình ảnh của Stark cùng chiếc R8 màu đỏ nội bật kèm theo dòng chữ: "Audi, thiết kế cho Iron Man".

Vì thế, bất kỳ khi nào Stark không mặc bộ giáp thép của mình, người xem sẽ còn thấy vị tỷ phú đam mê công nghệ này đằng sau tay lái của chiếc Audi. Điều này sẽ tái diễn nếu như Iron Man còn công chiếu những phần tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người sắt Audi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO