[Infographic] Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn

NHẤT NGUYÊN (theo MarketingProfs)/DNSGCT| 11/09/2015 06:52

Mỗi ngày khách hàng có thể nhận đến hàng trăm email và với một quỹ thời gian có hạn, làm thế nào để gây sự chú ý của khách hàng đối với những email tiếp thị do doanh nghiệp gửi ra và tăng tỷ lệ khách hàng mở email?

[Infographic] Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn

“Trước khi gửi email tiếp thị thường xuyên cho khách hàng, doanh nghiệp nên nói rõ cho người nhận biết họ sẽ nhận được những loại thông tin cụ thể gì với tần suất nào”, theo công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và kế toán Sikich.

Đọc E-paper

Ngoài ra, khi gửi email cho khách hàng, doanh nghiệp cũng nên gửi từ một người thật, tránh trường hợp khách hàng nhận thư không biết người gửi là ai hoặc từ những địa chỉ chung chung như info@company.com.

Theo khảo sát của Sikich, 64% khách hàng cho biết tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định việc họ có mở email hay không.

Ngoài những vấn đề trên, trong bối cảnh mỗi ngày khách hàng có thể nhận đến hàng trăm email và với một quỹ thời gian có hạn, làm thế nào để gây sự chú ý của khách hàng đối với những email tiếp thị do doanh nghiệp gửi ra và tăng tỷ lệ khách hàng mở email?

Dưới đây là những phát hiện và lời khuyên khác của Sikich về lĩnh vực email marketing.

>Kích thích khách hàng đón đọc email của bạn

>7 lý do SME nên tiếp thị bằng email

>Chiến thuật tiếp thị email đã thay đổi

>5 chữ "đừng" khi tiếp thị bằng email

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Infographic] Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO