Bàn về quảng cáo truyền thống

27/07/2010 04:23

Những chiến lược quảng cáo truyền thống đã từng hiểu quả từ 20, 10 hoặc thậm chí chỉ 5 năm gần đây có thể không còn đươc áp dụng nữa trong thị trường ngày nay.

Bàn về quảng cáo truyền thống

Những chiến lược kinh doanh nhỏ đang được cải tiến liên tục đặc biệt là những cài tiến về kỹ thuật. Những chiến lược quảng cáo truyền thống đã từng hiểu quả từ 20, 10 hoặc thậm chí chỉ 5 năm gần đây có thể không còn đươc áp dụng nữa trong thị trường ngày nay. Đó là lý do tại sao bạn nên đánh giá lại chiến lược marketing kinh doanh của mình cho hiệu quả.

Chỗ đứng nào cho quảng cáo truyền thống.

Quảng cáo truyền thống bao hàm hình thức quảng cáo qua báo in, tạp chí in, radio, chương trình truyền hình, bảng hiệu quảng cáo hoặc thậm chí là thư giới thiệu gửi trực tiếp. Tuy nhiên những điểm cốt yếu của 1 chiến lược quảng cáo là nó phải đến được với khách hàng mục tiêu của bạn Và thực tế những phương tiện truyền đạt truyền thống này đã gần như đánh mất đi sự hào quang của mình.

Sự bùng nổ của Internet đã đặt các tờ báo,tạp chí in vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn và thực tế các tờ báo và tạp chí đều phải thay đổi mình. Không thể ở ngoài cuộc chơi, hầu hết các tờ báo và tạp chí in hiện nay đều xây dựng những trang báo điện tử của mình. Sự đa dạng của các chương trình truyền hình cáp cũng đã tạo ra những thay đổi về khán giả, nó làm cho những nổ lực đến được với khán giả của bạn ngày càng trở nên khó khăn hơn. Và những bảng hiệu quảng cáo thì đã trở nên quá đắt đỏ và thực tế chỉ những công ty lớn mới có thể đáp ứng nổi chi phí này.

Kết hợp chiến lược truyền thống và hiện đại.

Bất chấp những tin tức tiêu cực vẫn còn những cách mà quảng cáo truyền thống có thể hoạt động hiệu quả cho công việc kinh doanh nhỏ của bạn. Chìa khóa ở đây là bạn đã phối hợp tất cả những hình thức quảng cáo của bạn và tìm ra 1 chiến lược marketing hỗn hợp hiệu quả và phù hợp nhất với việc kinh doanh của bạn.

Thực tế cho thấy nhiều người đã và đang dùng Internet để tìm ra nhiều những cơ hội kinh doanh và việc có 1 Website cho công việc kinh doanh của bạn là cốt yếu cho chiến lược marketing đồng bộ của bạn. Ví dụ, Bạn sẽ nhận được cái gì tại cuối mỗi chương trình quảng cáo truyền hình? 1 sự định hướng khách hàng tới Website của mình. Bảng hiệu quảng cáo cũng vậy đó là những công cụ để liên kết đến Website của bạn. Để chiến lược marketing nhỏ của bạn thêm hiệu quả, bạn cần có sự hiện diện của mình trên Internet thêm vào đó là 1 sự kết hợp với tất cả các hình thức quảng cáo của bạn.

Đây là 1 vài chiến lược bạn có thể dùng cho những cố gắng quảng cáo truyền thống.

Nguồn lực truyền hình cáp: Hầu hết các nhà cung cấp truyền hình cáp có rất nhiều nguồn lực sẳn có để giúp những nhà quảng cáo chuẩn bị 1 chương trình quảng cáo hiệu quả. Đọc kỹ những phương châm, lưu ý chất lượng và định dạng lại những nhu cầu. Điều này sẽ giúp bạn bổ sung chiến lược quảng cáo trên truyền hình nhằm mang lại nhiều lợi ích nhất.

Thuê những người viết chuyên nghiệp: Đừng tự viết chương trình quảng cáo của bạn.Dùng 1 copywriter chuyên nghiệp.Rất nhiều trung tâm truyền thành đều đưa ra những bản viết quảng cáo như một phần của chương trình quảng cáo chọn gói.

Tầm quan trọng của tiêu đề: Bạn có viết chiến dịch quảng cáo của mình hay thuê những người viết chuyên nghiệp điều đó không phải là điều kiện đủ. Tiêu đề mới chính là nhân tố quan trọng trong bất kỳ mục quảng cáo nào. Tiêu đề phải dễ nhớ, lôi cuốn và mang lại nhiều lợi ích cho người đọc, người nghe. Nó chính là nhân tố quyết định để bạn có đến được với khan giả mục tiêu của bạn hay không và Họ sẽ hướng ứng với phần còn lại của mục quảng cáo của bạn như thế nào. Vì vậy tiêu đề của bạn sẽ làm nên thành công hay làm hỏng toàn bộ mục quảng cáo của bạn.

Quảng cáo truyền thống không chết nhưng những yếu tố quan trọng của nó đang dần thu nhỏ đáng kể qua 10 đến 20 năm qua. Xem xét cẩn thận nguồn quảng cáo truyền thống của bạn đối với khách hàng mục tiêu và chiến lược đúng đắn chiến lược Marketing bạn hoàn toàn có thể thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bàn về quảng cáo truyền thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO