Báo cáo thường niên của Ad Age cho thấy, 200 doanh nghiệp chi quảng cáo mạnh nhất ở Mỹ trong năm 2014 đã rót tổng cộng 137,8 tỷ USD vào hoạt động này.
Trang Business Insider trích một báo cáo thường niên của Ad Age cho biết, 200 doanh nghiệp chi quảng cáo mạnh nhất ở Mỹ trong năm 2014 đã rót tổng cộng 137,8 tỷ USD cho hoạt động này. Trong đó, có 38 thương hiệu chi hơn 1 tỷ USD cho quảng cáo trong năm ngoái.
1. Procter & Gamble
Chi quảng cáo năm 2014: 4,6 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -4,2% |
2. AT&T
Chi quảng cáo năm 2014: 3,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +0,1% |
3. General Motors
Chi quảng cáo năm 2014: 3,1 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -0,7% |
4. Comcast
Chi quảng cáo năm 2014: 3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -1,7% |
5. Verizone
Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +3,6% |
6. Ford
Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -3,6% |
7. American Express
Chi quảng cáo năm 2014: 2,4 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +7,9% |
8. Fiat Chrysler
Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +14% |
9. L’Oreal Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -2% Chi quảng cáo năm 2014: 2,1 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +7,4%
10. Walt Disney
>Top 10 CEO được trả cao nhất của Mỹ