10 quảng cáo hay nhất tuần qua

06/12/2012 05:04

Quyền lực của thần thời gian không hoạt động, Canon truyền luồng cảm hứng mới cho nhiếp ảnh hay hình ảnh các cầu thủ giải NBA chơi nhạc bằng bóng rổ là những quảng cáo nổi bật trong tuần cuối tháng 11 theo đánh giá của AdWeek.

10 quảng cáo hay nhất tuần qua

Quyền lực của thần thời gian không hoạt động, Canon truyền luồng cảm hứng mới cho nhiếp ảnh hay hình ảnh các cầu thủ giải NBA chơi nhạc bằng bóng rổ là những quảng cáo nổi bật trong tuần cuối tháng 11 theo đánh giá của AdWeek.

1. Sky TV – Father Time

Sky TV là một công ty cung cấp dịch vụ phát thanh truyền hình vệ tinh, băng thông rộng và điện thoại của Anh. Được thành lập vào năm 1990, có trụ sở chính ở London và là hãng cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn nhất vương quốc Anh và Ireland.

Quyền lực của thần thời gian đã bị phá hủy trong đoạn quảng cáo này. Với dịch vụ do Sky TV cung cấp, khách hàng có thể xem lại một chương trình hay đoạn phim theo mong muốn.

2. Coca Cola – Together We Make the Magic Happen

Những khung cảnh và quảng cáo của Coca Cola đã mang lại không khí Giáng sinh náo nhiệt. Một món quà "dành cho những ai không tin vào Giáng sinh" được Ông già Noel gửi tới mọi người.

3. Honda – George's New Honda

Qua đoạn quảng cáo này, Kim và Mike nói lời cảm ơn tới Honda vì đã giúp gia đình họ nhận được rất nhiều niềm vui, trong đó có cả nụ cười của người cha trong chuỗi sự kiện "Happy Days Honda" của hãng.

4. Tidy Cats – Cat Litter, A Better Way

Tidy Cats được thành lập vào năm 1946 là một công ty chuyên cung cấp thùng và cát cho mèo đi vệ sinh. Sản phẩm của hãng đáp ứng tốt nhất những yêu cầu như dễ dàng dọn dẹp và hạn chế mùi hôi.

Đây là đoạn quảng cáo giới thiệu về thiết kế bao bì đựng cát phù hợp với người tiêu dùng.

5. NBA – Big Color

Các cầu thủ nổi tiếng của giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) như Dwyane Wade, Carmelo Anthony, Dwight Howard, Russell Westbrook và Joe Johnson vẫn chơi bóng như thường lệ. Trong lần tập này, họ đã cùng nhau thực hiện giai điệu của "Carol of the Bells", một bài hát trong dịp lễ Giáng sinh.

6. Mammoth Modern Insulation – Nikolai

Mammoth Modern Insulation là loại vật liệu nội thất cách nhiệt được sản xuất tại New Zealand bởi InsulPro. Một chú mèo xuất hiện trong đoạn quảng cáo có tên gọi Prince Nilolai Stroganov III (Hoàng tử Nikolai Stroganov đệ Tam) rất thích được ở trong nhà, đẩy bình hoa, liếm đuôi và cảm thấy thương hại cho những con vật phải ở bên ngoài chịu rét.

7. Adidas – The Cautionary Tale of Ebenezer Snoop

Nhân vật chính Snoop trong câu chuyện của Adidas được rapper Snoop Dogg nổi tiếng đảm nhận. Trong đoạn quảng cáo còn có hình ảnh của một số người nổi tiếng khác. Snoop đã tìm được lại ý nghĩa tinh thần của các kỳ nghỉ nhờ các linh hồn trong quá khứ (Stan Smith), hiện tại (David Beckham) và tương lai (Rita Oar, Derrick Rose).

8. Canon – Inspired

Inspired là quảng cáo mới của Canon, hãng máy ảnh nổi tiếng thế giới. Đoạn video giới thiệu về dòng sản phẩm Canon Rebel mới của hãng, với những cuộc phiêu lưu của các nhiếp ảnh gia để có được những tấm hình đặc biệt.

9. British Heart Foundation – Vinnie Jones

Quỹ Tim mạch Anh đưa ra một đoạn quảng cáo nhằm mục đích hướng dẫn mọi người sơ cứu những tai nạn về tim có thể gặp với sự tham gia của "Vinnie" Jones, một diễn viên người Anh và từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

10. Red Stripe – Make Music in the Corner Shop

Red Stripe là thương hiệu một loại bia nhẹ được sản xuất bởi Desnoses&Geddes ở Jamaica theo công thức của Paul H. Cotter và Bill Martindale. Đoạn quảng cáo này gần như mang linh hồn của Red Stripe vào cuộc sống thông qua những giai điệu vui nhộn trong cửa hàng mỗi khi có một sản phẩm được lấy ra khỏi tủ lạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 quảng cáo hay nhất tuần qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO