10 quảng cáo hay nhất tuần 7/12 đến 14/12

18/12/2012 04:28

Google tổng kết những xu hướng tìm kiếm năm 2012, những chiếc áo cảm ứng của Lacoste hay sự phiền phức khi bị một cô gái bám chặt cả ngày là những quảng cáo nổi bật trong tuần theo đánh giá của Adweek.

10 quảng cáo hay nhất tuần 7/12 đến 14/12

Google tổng kết những xu hướng tìm kiếm năm 2012, những chiếc áo cảm ứng của Lacoste hay sự phiền phức khi bị một cô gái bám chặt cả ngày là những quảng cáo nổi bật trong tuần theo đánh giá của Adweek.

1. Google - Zeitgeist 2012

Zeitgeist của Google là nơi bao quát những vấn đề được tìm kiếm nhiều nhất hàng tuần, hàng tháng, hàng năm. Mọi sự kiện đình đám của năm vừa qua đều góp mặt trong Zeitgeist 2012, từ Olympic London, bão Sandy đến cú nhảy từ độ cao 39km của Felix Baumgarter.

2. ESPN - Born Into It

Trong khi 3 cổ động viên bóng đá của Pháp trượt dài ăn mừng bàn thắng thì hai người hâm mộ đội tuyển Manchester United và Manchester City lại đang bận một vấn đề khác. Họ tìm những lời hoa mỹ nhất để nói xấu đổi thủ.

3. State Farm - State of Hope

State Farm là một công ty bảo hiểm được thành lập vào năm 1922 bởi George Jacob Mecherle "GJ". State Farm đang đứng thứ 34 trong danh sách Fortune 500, 500 công ty lớn nhất nước Mỹ.

Đạo diễn Joe Pytka thực hiện đoạn quảng cáo "State of Hope", phỏng vấn một lớp học toàn trẻ em về những biến đổi trong cuộc sống của mình sau bão Sandy. Tất cả đều có cái nhìn tích cực về một tương lai mới, tốt đẹp hơn. State Farm thành công với câu nói: "Hy vọng không bao giờ bị cuốn trôi".

4. Lacoste - The Polo of the Future

Đây là đoạn quảng cáo kỷ niệm 80 năm phát minh ra biểu tượng của thương hiệu áo thể thao Polo. Đoạn quảng cáo mang hình ảnh một thanh niên không thích màu sắc của chiếc áo đang mặc và chỉ cần chạm nhẹ vào ngực của mình như một màn hình cảm ứng để tận hưởng cảm giác hạnh phúc.

Áo thể thao của Lacoste còn có chức năng tự chấm điểm, sự tưởng tưởng đầy sáng tạo về tương lai sản phẩm của hãng.

5. JCPenney - The Negotiation

JC Penney Inc là một chuỗi các cửa hàng hạng trung của Mỹ có trụ sở ở Plano, Texas. Ngoài việc kinh doanh hàng hóa thông thường, JCPenney còn cung cấp thêm một số dịch vụ khác như chụp ảnh chân dung hay sửa chữa đồ trang sức.

Đoạn quảng cáo là hình ảnh Ellen DeGeneres khuyên bảo các tinh linh của ông già Noel làm thêm sản phẩm để JCPenney phục vụ trong dịp nghỉ lễ này.

6. Best Buy - Gifts That Do

Best Buy là một nhà bán lẻ chuyên về sản phẩm điện tử của Mỹ, chiếm 19% thị trường ở quốc gia này. Best Buy có trụ sở chính đặt tại Richfield, Minnesota và có chi nhánh hoạt động ở Puerto Rico, Mexico, Canada và Trung Quốc.

Trong đoạn quảng cáo này, Best Buy không nhắm vào tiện ích trong những công nghệ mới nhất, mà hướng đến điều ý nghĩa trong từng sản phẩm làm quà tặng.

7. Cisco - Tomorrow Starts Here

Cisco Systems Inc. là một công ty đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại San Jose, California, Hoa Kỳ, chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các thiết bị mạng. Cisco đang chuyển mình do đó cách thức quảng cáo của công ty cũng có những sự thay đổi. Chiến lược kinh doanh mới của Cisco mang một cái nhìn lớn hơn về lĩnh vực internet của mình.

8. Axe - Morning After Pillow

Axe là một thương hiệu của các sản phẩm mỹ phẩm cho nam giới, thuộc sở hữu của Công ty Unilever.

Bạn cảm thấy vướng víu khi bị một người phụ nữ đẹp bám chặt vào cơ thể cả ngày, ngay cả khi đang chơi quần vợt hoặc game vì mùi hương quyến rũ của Axe? Đó chính là tác dụng “không mong muốn” của Axe và Axe Morning After Pillow, một sản phẩm mới ra đời giúp bạn tận hưởng sự tự do của mình.

9. Pennsylvania Lottery - Snowfall

Đoạn quảng cáo của xổ số kiến thiết Pennsylvania vẫn giữ nguyên cốt truyện của mình từ năm 1992 và chỉ thay đổi âm thanh, góc quay, các diễn viên chính. "Chúng tôi có thể sẽ chỉnh sửa nội dung quảng cáo vào các năm tới", Giám đốc tiếp thị Connie Bloss, người đã làm việc từ khi quảng cáo đầu tiên được thực hiện.

10. TiVo - Slo-Mo

TiVo là một máy ghi hình kỹ thuật số (DVR) phát triển, giới thiệu và tiếp thị bởi TiVo, Inc. Đoạn quảng cáo chỉ có nội dung đơn giản là thể hiện quan điểm một cô bé về dòng sản phẩm máy ghi hình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 quảng cáo hay nhất tuần 7/12 đến 14/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO