Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
LVMH
Lý do hàng loạt ông lớn hàng xa xỉ đổ xô mua bất động sản
Từ Gucci, Prada, LVMH đến Tiffany, hàng loạt ông lớn đang đặt cược vào bất động sản (BĐS) với tần suất giao dịch chóng mặt và mức giá kỷ lục.
Quốc tế
Ông chủ LVMH lần đầu tiên trở thành người giàu nhất thế giới
Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault - ông chủ của Tập đoàn LVMH đã vượt qua Elon Musk - nhà sáng lập hãng xe điện Tesla và giám đốc điều hành mạng xã hội Twitter, để trở thành người giàu nhất thế giới trong năm 2023.
Nền tảng mới cho rác thải thời trang
Rác thải đã trở thành vấn đề cấp bách của ngành thời trang. Nhiều thương hiệu đã bắt tay vào hành động, từ tái chế cho đến sử dụng vải thừa. Mới đây, ông lớn thời trang xa xỉ LVMH đã giới thiệu Nona Source, mô hình kinh doanh vải thừa với một studio chụp hàng nghìn mẫu vải với độ nét cao nhất.
Hàng hiệu giảm giá
Trong một động thái bất thường, các thương hiệu hạng sang như Prada, Gucci hay Chanel đua nhau giảm giá tại châu Á.
Hermès: Hai thế kỷ thăng trầm
Từ một xưởng thủ công nhỏ ở Paris, Hermès đã vươn lên thành một công ty trị giá hàng chục tỷ đô la mà vẫn duy trì mô hình hoạt động kiểu gia đình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO