“Luộc” ngàn độ vẫn ra… bà vợ

QUẢNG YÊN/DNSGCT| 07/09/2013 09:04

Những bà vợ của “đại gia” (bây giờ cứ khá một chút cũng gọi là đại gia cho oai) tụ tập nhau cho vui, trao đổi kinh nghiệm đi spa ở đâu vừa rẻ vừa hiệu quả, mua thứ gì uống thuốc gì, chơi bài, du lịch ở đâu, ông chồng có những tật gì.

“Luộc” ngàn độ vẫn ra… bà vợ

Những bà vợ của “đại gia” (bây giờ cứ khá một chút cũng gọi là đại gia cho oai) tụ tập nhau cho vui, trao đổi kinh nghiệm đi spa ở đâu vừa rẻ vừa hiệu quả, mua thứ gì uống thuốc gì, chơi bài, du lịch ở đâu, ông chồng có những tật gì.

Đọc E-paper

Mùa hè đến, nghe nói khuyến mãi dữ lắm, giảm tới 50% đi du lịch, giá phòng ngủ chỉ triệu rưỡi có bao ăn sáng, thuế và phí dịch vụ, các ưu đãi tặng kèm, miễn phí xông hơi, xông khô, lại còn xe đưa đón từ sân bay…

Chuyện không có gì đáng nói, chỉ là cuộc sống thông thường của người có tiền, nhưng với nhiều bà vợ đại gia, còn có những lý do buồn để thúc đẩy các bà tìm cách ăn chơi, giải sầu. Rõ nhất là các bà có ông chồng cặp bồ.

Sau nữa là các bà có nỗi lo “không vu vơ chút nào” về các nguy cơ. Bản thân các bà vợ cũng biết mình không thể cạnh tranh nổi với đám con gái trẻ ngày càng nhiều cô xinh đẹp và biết cách làm đẹp.

Thời đại “thờ tiền”, các cô cũng “săn tiền” (là thứ các ông chồng của các bà có). Có tiền, mà gái đẹp săn đuổi, thời đại xã hội hư hỏng, đạo đức suy giảm là chuyện bình thường, liệu ông nào đứng vững nổi đây?

Nhiều bà vợ lao vào mua sắm, chạy theo thẩm mỹ để mình đừng tàn tạ, đừng là “bức tranh tương phản” với các cô gái. Đó là một việc cần thiết và chính đáng.

Cũng có bà chạy theo một cách tuyệt vọng. Làm sao một bà lớn tuổi, xuất phát điểm đã không nhan sắc, lại có thể đánh bại được đám gái trẻ (nhất là có nhiều cô đẹp, dồn toàn tâm toàn ý toàn tiền vào việc săn đuổi đại gia).

Ngay đến cả phụ nữ Việt kiều sống ở xứ văn minh giàu có, kỹ thuật làm đẹp thiếu gì, vậy mà cũng còn “sợ” khi ông chồng về nước dễ “sập bẫy tình”. Rõ ràng là cái bẫy: “Các cô rất dạn dĩ nhảy vào chồng chúng tôi”. Mặc dù gần đây mác Việt kiều đã chìm xuống nhường cho các đại gia, thiếu gia nổi lên ở trong nước, ăn tiêu “tàn bạo” hơn nhiều…

Báo chí lại còn bí bài nên chạy vào phòng the đủ kiểu, nào là dạy cách sao cho chàng lên đỉnh, nào là các dấu hiệu khiến chàng hài lòng, khâu bớt “cô bé” để cuộc vui được trọn vẹn… Chẳng còn ai biết ngượng là gì, khoa học mà. Cứ núp dưới bóng khoa học để khai thác chuyện mây mưa thoải mái.

Mấy bà vợ đại gia có bồ gặp nhau hết buồn giận kể khổ rồi quay ra chủ đề, làm sao cho “ổng” thấy say mê vợ như say mấy cô bồ? Vợ thì có một thế mạnh vô cùng là đã có con cái, đã có công lao sát cánh bên chồng từ thuở hàn vi lập nghiệp. Không có các bà, làm sao nên được cơ ngơi và danh tiếng như ngày nay?

Những thứ này các ông thừa biết mấy em chân dài chỉ có nước xách dép cho vợ mình. Vậy mà không hiểu sao, vợ con xin tiền chi cái này cái kia thì ông còn suy nghĩ đã, trong khi cô chân dài đòi gì thì như lệnh, chẳng bao giờ dám so đo, tỏ ra hào phóng và nhiều tiền mà.

Có ông sẵn sàng bỏ mấy ngàn đô chỉ để ngủ một đêm. Không hiểu có bùa gì hay phép thuật gì? Có cách gì giúp người vợ đáp ứng được ông chồng như thế?

Có người reo lên: Vậy là tìm ra lối thoát rồi. Đáp số đây: Vợ phải biến thành… người tình của chồng. Làm sao phải đạt đến trình độ người tình mới được. Ơ-rê-ka! Tìm ra rồi.

Nhưng, làm thế nào biến một bà lớn tuổi, lo toan một đời bỗng ẹo qua ẹo lại lả lơi? Có mà ăn no rửng mỡ, “hì hục ăn chơi như gái” khéo các ông thấy lạ quá, sờ trán xem có… ấm đầu không để đưa đi bệnh viện chứ ở đấy mà người tình!

Bởi vì ngay nam giới họ cũng chọn vợ khác chọn người tình đó nhé, đừng có nhầm. Vợ là lo toan đảm đang chung tình chứ không phải mấy cô ăn chơi biết đủ ngón nghề. Mà khi đã là người vợ, thì… “có cho vào luộc ngàn độ”, cuối cùng vẫn ra bà vợ cho coi…

Các bà rút ra kết luận: Sách vở vừa thôi, làm theo lời khuyên bậy có ngày… chết. Chẳng ai hiểu chồng bằng các bà…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Luộc” ngàn độ vẫn ra… bà vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO