Home Credit trao 175 phần quà cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa

28/05/2019 02:36

Home Credit trao tặng 75 xe đạp và 100 phần quà dụng cụ học tập cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Home Credit trao 175 phần quà cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa

Trong suốt quá trình 11 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, Home Credit Việt Nam luôn nỗ lực đổi mới và tự hào là đối tác tài chính tin cậy của hơn 10 triệu người tiêu dùng. Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Công ty luôn đặt công tác xã hội vì cộng đồng là một trong những mục tiêu chiến lược quan trọng. “Đây là nỗ lực của Home Credit nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và thể hiện cam kết gắn bó lâu dài với Việt Nam. Đại diện cho gần 9,000 thành viên của Home Credit, tôi rất vinh dự và tự hào được có mặt tại tỉnh Thanh Hóa để trao tặng những phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nỗ lực nhằm đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.”, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ.

Được biết, Home Credit Việt Nam là một trong những công ty trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam. Hơn 9.000 nhân viên Home Credit phục vụ gần 10 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, công ty cũng cho vay mua sắm dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit trao 175 phần quà cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO