Hãy nói với nhau mỗi ngày

NAM PHƯƠNG (theo Nwdailyblog & Lifehack)/DNSGCT| 30/04/2015 06:18

Có những điều bạn cần nói và thực hiện mỗi ngày với vợ/chồng mình để gắn kết tình cảm mãi theo thời gian.

Hãy nói với nhau mỗi ngày

Duy trì mối quan hệ hạnh phúc và lành mạnh không chỉ là một cuộc đi dạo ở công viên. Bởi vì có những điều bạn cần nói và thực hiện mỗi ngày với vợ/chồng mình để gắn kết tình cảm mãi theo thời gian.

Đọc E-paper

“Anh/em muốn ở bên em/anh”.

Những ngôn từ tạo ra nhiều điều tốt đẹp cho một mối quan hệ. Lời nói ấm áp và chân thành của bạn mang lại cho bạn đời tâm trạng tích cực vì quyết định gắn kết này.

Dù chung sống với nhau nhiều năm, đừng quên nói rằng bạn vẫn muốn kề cận mãi bên cô/anh ấy. Vợ/chồng bạn sẽ mỉm cười và an tâm về tình yêu của bạn dành cho cô/anh ấy để hai người cùng sống bên nhau suốt đời.

“Em/anh thật quyến rũ”.

Quyến rũ về thể chất không là yếu tố quan trọng nhất nhưng cần thiết để phát triển và củng cố các mối quan hệ. Khi nói với vợ/chồng mình điều này, bản thân cô/anh ấy cảm thấy tốt và tự tin hơn, sẽ phấn khởi suốt cả ngày.

Hãy khen ngợi bạn đời từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nói với cô/anh ấy rằng “anh thật đẹp trai” hoặc “em thật xinh đẹp”, “em có mùi thơm thật quyến rũ”, “nụ cười của anh đáng yêu làm sao”. Hãy để vợ/chồng mình hiểu rằng bạn luôn quan tâm đến cô/anh ấy từ những điều nhỏ, và vẫn yêu dù cô/anh ấy là ai.

“Em/anh là cả thế giới của anh/em”.

Không điều gì khiến cho vợ/chồng bạn hạnh phúc hơn khi bạn nói rằng, cô/anh ấy là tất cả đối với bạn. Câu “Em/anh là cả thế giới của anh/em” là một trong những lời nói ngọt ngào nhất dành cho bạn đời, và hãy bảo đảm bạn thể hiện điều này đúng như vậy.

Hãy nhớ rằng, không ai trên thế giới này có thể làm bạn hạnh phúc hơn hoặc cuộc sống của bạn viên mãn hơn bằng những lời tốt đẹp bạn được nghe mỗi ngày. Vì thế, bạn hãy biến điều này thành hiện thực.

“Anh/em luôn tôn trọng em/anh”.

Tôn trọng nhau rất quan trọng và cần thiết cho mỗi mối quan hệ. Với câu nói này, bạn đời sẽ hiểu bạn luôn ủng hộ và tự hào về cô/anh ấy từ những thành quả dù nhỏ bé. Hãy làm tình yêu của bạn thêm mạnh mẽ và ngày càng ngọt ngào hơn.

“Anh/em luôn nghĩ về em/anh”.

Điều quan trọng là hãy để bạn đời biết rằng cô/anh ấy luôn ở trong tâm trí của bạn, cả khi hai người không nhất thiết trong cùng một phòng. Nếu có điều gì dễ thương hoặc buồn cười trong ngày làm bạn nhớ đến vợ/chồng mình, hãy để cô/anh ấy biết điều này. Những câu nói đùa là cách tuyệt vời nhất để kết nối giữa thế giới thực với thế giới hai người đang yêu chia sẻ với nhau.

“Chúng ta sẽ đi…”.

Hứng thú là một phần quan trọng của mối quan hệ vui vẻ. Bạn và bạn đời cần chia sẻ những trải nghiệm và kỷ niệm cũng như suy nghĩ và ý kiến để lên kế hoạch những cuộc phiêu lưu cho cả hai.

Nếu ước mơ về một chuyến đi bộ đường dài trên núi hoặc đến một đảo san hô xa xôi nào đó, hãy cùng thực hiện những điều mới mẻ này. Bởi vì thứ duy nhất tạo kết nối tình yêu giữa hai người là cùng tham gia thay vì chỉ một người.

“Anh/em không đồng ý”.

Một phần của sự tôn trọng bạn đời là để cô/anh ấy hiểu được khi nào bạn không đồng ý. Không ai muốn cưới một người vợ nhẹ dạ, và không ai muốn sống với một người chồng nói gì cũng đồng ý.

Hãy giữ những ý kiến của riêng bạn và bày tỏ chúng một cách tôn trọng. Đưa ra các quan điểm khác nhau có thể giúp bạn đời tìm thấy những cách giải quyết vấn đề mà cô/anh ấy không thể quyết định một cách đúng đắn.

>Thói quen của những cặp vợ chồng hạnh phúc
>Cẩm nang trong đời sống vợ chồng
>Cho đi thật sự mang lại hạnh phúc
>Chìa khóa mở cánh cửa “gia đình hạnh phúc”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãy nói với nhau mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO