Diễn đàn tiếng nói trẻ Youthspeak 2019

29/05/2019 05:41

Đây là Diễn đàn do Amway Việt Nam kết hợp cùng AIESEC tổ chức tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm sinh viên từ các trường đại học tại Hà Nội. Diễn đàn mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội trải nghiệm khám phá và phát triển bản thân qua quá trình tiếp xúc với những vấn đề xã hội.

Diễn đàn tiếng nói trẻ Youthspeak 2019

Diễn đàn có sự tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ các trường Đại học hàng đầu tại Hà Nội .YouthSpeak 2019 không chỉ là cơ hội cho sinh viên có cơ hội tiếp cận, mở rộng kiến thức về các lĩnh vực tác động trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày; được lắng nghe những câu chuyện, những kinh nghiệm sâu sắc, quý giá từ những nhà doanh nghiệp thành công, mà còn là dịp để các bạn phát huy khả năng, thể hiện trình độ và áp dụng kiến thức lý luận vào thực tiễn tạo ra những sáng kiến mới mẻ, táo bạo có thể góp phần tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới sự phát triển bền vững doanh nghiệp nói riêng và 17 mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam nói chung.

Bên cạnh những hoạt động vì xã hội , chiến dịch Nutrilite Power of 5 được xem là chương trình tiêu biểu của Amway tại Việt nam trong 5 năm trở lại đây. Nutrilite Power of 5 là chương trình xã hội được  Amway thực hiện nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Bên cạnh các hoạt động truyền thông về vấn đề suy dinh dưỡng, tại Việt Nam Amway cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế đã cung cấp 26.497 hộp vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 6.773 trẻ em tại Bắc Giang, Lào Cai, và Thanh Hóa. Trong giai đoạn 2019 – 2020, Amway kết hợp với Vụ Sức khỏe bà mẹ trẻ em - Bộ Y Tế cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 85.362 trẻ nhỏ tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Giang.

Năm 2018, Tập đoàn Amway vinh dự nhận giải Đối tác chọn lựa an toàn 2017do tổ chức bảo vệ môi trường (Environment Protection Agency - EPA) trao tặng. Giải thưởng công nhận những thành tựu của Amway trong việc sáng chế công thức và sản xuất sản phẩm với thành phần an toàn khi sử dụng cho gia đình, công sở, cộng đồng và thân thiện với môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn tiếng nói trẻ Youthspeak 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO