5 ý tưởng khởi nghiệp cho các cặp vợ chồng

NAM PHƯƠNG (theo My Startup CEO)/DNSGCT| 16/10/2016 06:45

Làm thế nào để các cặp vợ chồng có thể khởi nghiệp thành công?

5 ý tưởng khởi nghiệp cho các cặp vợ chồng

Bắt đầu một công việc kinh doanh là điều tuyệt vời, nhưng bạn có ý tưởng kinh doanh gì cho mình và bạn đời? Làm thế nào để cả hai có thể khởi nghiệp thành công? Bạn có thích những ý tưởng khởi nghiệp của bạn đời?

Đọc E-paper

Có nhiều ý kiến khác nhau về chủ đề liên quan đến các doanh nghiệp vợ chồng. Tuy nhiên, điều này không thể thay đổi một thực tế là có sự gia tăng ổn định về số doanh nghiệp khởi nghiệp do các cặp vợ chồng điều hành trong những năm gần đây.

Cùng khởi nghiệp có thể là ý hay của nhiều cặp vợ chồng, nhưng bắt đầu một công việc kinh doanh với bạn đời không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Vì bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố, như trình độ học vấn, các kỹ năng, khí chất và còn nhiều vấn đề khác. Cần chắc chắn rằng cả hai cùng muốn thực hiện việc kinh doanh, đồng thời đừng vì kinh doanh mà ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ vợ chồng. Hãy cùng bạn đời tìm ra ý tưởng khởi nghiệp phù hợp nhất cho cả hai.

Kinh doanh thực phẩm

Kinh doanh thực phẩm là lựa chọn phù hợp, nếu bạn là người thích ăn uống hoặc thích nấu ăn. Đây là ý tưởng khởi nghiệp thú vị mà các cặp vợ chồng có thể khám phá.

Kinh doanh bất động sản

Bạn cũng có thể khởi nghiệp hình thức này cùng với bạn đời. Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh linh hoạt nhất dành cho vợ chồng, vì cả hai đều có cơ hội để thử thách. Lĩnh vực khởi nghiệp này cho phép bạn có thể làm tại nhà.

Một trong hai vợ chồng có thể xử lý các tình huống của việc kinh doanh, trong khi người còn lại sẽ chịu trách nhiệm tiếp xúc đối tác.

Kinh doanh trực tuyến

Đã bao nhiêu lần bạn dùng thẻ để mua hàng trực tuyến của những trang web có tên tuổi? Bạn có thích khởi nghiệp từ lĩnh vực này? Bạn có thể sở hữu một cửa hàng trực tuyến giống như các chủ sở hữu khác.

Những sản phẩm kinh doanh có thể là của bạn tạo ra hoặc của người khác. Vậy nên, nếu có khả năng tạo ra sản phẩm phù hợp với kinh doanh trực tuyến, bạn và bạn đời đừng bỏ qua ý tưởng này.

Trợ lý ảo

Rất nhiều chủ doanh nghiệp không thể tự quản lý tất cả mọi vấn đề phát sinh trong công việc. Đó là lý do họ cần thuê nhân viên. Nhưng nếu họ không có khả năng thuê bất cứ người nào tại một thời điểm nào đó?

Trợ lý ảo là ngành công nghiệp đang trên đà phát triển nhanh chóng, như một công việc kinh doanh tại nhà. Một trợ lý ảo cần thực hiện bất cứ vấn đề nào được yêu cầu, vậy tại sao bạn không làm điều này với bạn đời? Một khi cả hai cùng chung sức, thì doanh thu sẽ tăng lên gấp đôi.

Huấn luyện cho các cặp vợ chồng mới

Đây là ý tưởng hay cho các cặp vợ chồng lớn tuổi, nhiều trải nghiệm trong cuộc sống hôn nhân. Bạn có thể bắt đầu một việc kinh doanh với mục đích tư vấn cho các cặp vợ chồng trẻ, giúp họ vượt qua những thử thách trong vài năm đầu tiên của hôn nhân.

Thực tế là bạn và bạn đời vẫn hội đủ những yếu tố cần thiết để tư vấn cho người khác về việc làm thế nào để họ có được một cuộc hôn nhân giống như của bạn.

>Hãy thuê người bạn đời của bạn để tiết kiệm chi phí

>6 bài học quản lý chi tiêu cha mẹ cần dạy con

>[Infographic] Phương pháp dạy con làm doanh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 ý tưởng khởi nghiệp cho các cặp vợ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO