TGĐ CareerBuilder: Doanh nghiệp cần "tự giới thiệu" với ứng viên

PHẠM NHUNG| 17/10/2014 07:32

Một trong những cách để được nhiều người biết đến là doanh nghiệp phải biết tự giới thiệu về mình, tương tự như làm marketing cho sản phẩm. Đó cũng là cách để tăng cơ hội tiếp cận với các ứng viên mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.

TGĐ CareerBuilder: Doanh nghiệp cần

Thống kê cho thấy, nguồn cung lao động trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây khá dồi dào, và liên tục tăng trưởng qua từng năm. Vì vậy có thể nói, tuyển dụng được nhân sự là việc không khó đối với các doanh nghiệp. Cái khó là tuyển được đúng yêu cầu.

Khi phạm vi tìm kiếm càng được mở rộng thì cơ hội tìm được đối tượng đáp ứng yêu cầu càng cao. Nhưng có một thực tế là trừ số ít doanh nghiệp lớn và đã nổi tiếng mà hầu hết mọi người đều biết, phần lớn doanh nghiệp chỉ được biết đến trong phạm vi hẹp.

Vì vậy, theo ông Paul Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc CareerBuilder Việt NaM, một trong những cách để được nhiều người biết đến là doanh nghiệp phải biết tự giới thiệu về mình, tương tự như làm marketing cho sản phẩm. Đó cũng là cách để tăng cơ hội tiếp cận với các ứng viên mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Tại Hội thảo tương tác "Giải pháp tăng cường chất lượng tuyển dụng" do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức hôm 16/10, ông Paul Nguyễn Hưng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự:

>5 yếu tố nâng cao chất lượng nhân sự

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TGĐ CareerBuilder: Doanh nghiệp cần "tự giới thiệu" với ứng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO