VSM Camp và CSMO Summit 2018

P.V| 16/11/2018 06:54

Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSM Camp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMO Summit) 2018 sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/11/2018 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace, Hà Nội.

VSM Camp và CSMO Summit 2018

Sự kiện tập trung vào các giải pháp sáng tạo trong ứng dụng những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và tương tác, thiết kế trải nghiệm khách hàng. 

Với chủ đề chung, “Createch: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện hai trong một thường niên này sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.

Sự kiện do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), trực thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), và Công ty Le Bros tổ chức.

Tham gia sự kiện có các diễn giả uy tín đến từ các công ty lớn hoặc đang dẫn đầu xu hướng như Google, Sabeco, VCCorp, Novaon, ADT Creative, VNi, Five9, Cempartner,…chia sẻ các vấn đề xoay quanh tác động của công nghệ đến cách thức hoạch định và vận hành các chiến dịch tiếp thị, cùng sự thay đổi trong hành trình trải nghiệm khách hàng.

Các thủ tục đăng ký, mua vé, check-in, quản lý lịch trình trong hai ngày hội nghị sẽ được số hóa với ứng dụng di động VSM Camp, một ứng dụng thông minh giúp người tham dự dễ dàng theo dõi chương trình nghị sự, đánh dấu bài tham luận hoặc phiên thảo luận mình quan tâm để không bị lỡ hay đặt trực tiếp câu hỏi cho diễn giả qua ứng dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VSM Camp và CSMO Summit 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO