Vòng Sơ khảo cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin 2018”

Y.N| 06/11/2018 08:11

Vòng thi Sơ khảo cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin 2018” sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Vòng Sơ khảo cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin 2018”

Dưới sự bảo trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), cuộc thi năm nay được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì, phối hợp với Cục Công nghệ thông tin (Bộ GDĐT) tổ chức. Đây là năm thứ 11 cuộc thi quốc gia Sinh viên với An toàn thông tin được tổ chức tại Việt Nam, với quy mô toàn quốc.

Cuộc thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng tài năng và nâng cao nhận thức về ATTT cho sinh viên các Học viện, trường Đại học, qua đó khuyến khích, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, dạy - học và nâng cao nhận thức về ATTT trong các nhà trường, góp phần thực hiện Đề án “Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực về ATANTT đến năm 2020” và Đề án “Tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm về ATTT đến năm 2020”.

Đây là một hoạt động quan trọng thuộc khuôn khổ sự kiện thường niên “Ngày An toàn thông tin Việt Nam” hàng năm của VNISA. Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 31 cơ sở đào tạo đại học với 70 đội thi. 

Vòng thi Chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 17/11/2018  tạiTP. Hồ Chí Minh với sự có mặt của 10 đội xuất sắc nhất Vòng thi Sơ khảo.Lễ Tổng kết cuộc thi và trao Bằng khen của Bộ GDĐT cho các đội đoạt giải cao sẽ được tổ chức tại Hội thảo quốc tế “Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2018”, vào ngày 30/11/2018 tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

Năm nay, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel tiếp tụcđơn vị tài trợ chính của cuộc thi, công ty truyền thông Netnam và Viettel CHT tham gia đồng tài trợ hạ tầng kỹ thuật cho cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vòng Sơ khảo cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO