Vòng Chung kết 4 - Vũ khúc trên quê hương

Y.N| 16/05/2018 06:45

Đêm Chung kết 4 của Duyên dáng Bolero phát sóng tối 14/5 tiếp tục thử thách các thí sinh tài sắc của chương trình với thể loại khá thú vị đó là Nhạc kịch bolero.

Vòng Chung kết 4 - Vũ khúc trên quê hương

Ngoài giọng hát ngọt ngào, thể lực khỏe khoắn, chủ đề này đòi hỏi các thí sinh phải tập luyện vũ đạo để từng động tác khớp với nhạc và bạn diễn, đồng thời phải biết diễn xuất để thể hiện nội dung của từng lát kịch.

Đêm thi có chủ đề “Vũ khúc trên quê hương”, 8 thí sinh được chia làm 2 nhóm, bao gồm nhóm Nhạc kịch thành thị và nhóm Nhạc kịch thôn quê. Mỗi nhóm thể hiện một liên khúc và nhiệm vụ của từng thành viên là phải thể hiện được từng mắt xích nhân vật trong liên khúc của nhóm mình. Hỗ trợ phần dàn dựng tiết mục của nhóm nhạc kịch thành thị là đạo diễn Vũ Trần - Á quân Kịch cùng Bolero 2017, phần nhạc kịch thôn quê do đạo diễn Ngọc Duyên - Quán quân Kịch Bolero 2017 dàn dựng.

Hỗ trợ biểu diễn nhạc kịch có đạo diễn Lê Nghĩa, nhóm nhạc kịch Buffalo và vũ đoàn M-A. Đây cũng là đêm thi quyết định 2 thí sinh có tổng điểm thấp nhất phải chia tay chương trình. Ban giám khảo gồm người dẫn chương trình Kỳ Duyên, ca sĩ Mỹ Huyền, ca sĩ Quang Hà và NSƯT Vũ Thành Vinh.

Top 6 của chương trình sẽ tiếp tục bước vào đêm thi mới vào tuần sau có chủ đề “Chung một mái nhà”, với những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của các giám khảo.

Chương trình Duyên dáng Bolero do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất, với sự tài trợ của nhãn hàng bột giặt nhiệt ABA. Dẫn chương trình là Á hậu Hà Thu. Khán giả có thể xem chương trình trên hệ thống cab Analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab hoặc xem video clip full của chương trình trên ứng dụng THVLi tại địa chỉ: www.thvli.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vòng Chung kết 4 - Vũ khúc trên quê hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO