Việt Nam mở rộng gian hàng ở hội chợ Frankfurk tại Đức

P.Q| 16/10/2015 09:59

Bà Phan Thị Lệ - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty văn hóa Phương Nam cho biết, hội chợ sách quốc tế tại Frankfurt, Cộng hòa Liên bang Đức đã khai mạc sáng 15/10.

Việt Nam mở rộng gian hàng ở hội chợ Frankfurk tại Đức

Bà Phan Thị Lệ - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty văn hóa Phương Nam cho biết, hội chợ sách quốc tế tại Frankfurt, Cộng hòa Liên bang Đức đã khai mạc sáng 15/10. Năm nay, Việt Nam tham gia với không gian trưng bày có diện tích 32 m2, lớn nhất từ trước tới nay.

Công ty Văn hóa Phương Nam được Cục Xuất bản giao thực hiện thiết kế, trưng bày và đại diện các đơn vị xuất bản Việt Nam giao dịch với các đối tác quốc tế.

Các đơn vị xuất hiện trong không gian trưng bày của Việt Nam gồm: Phương Nam, NXB Trẻ, Fahasa, công ty Trí Việt, Công ty Nhân Văn, Đông A, Alphabook…

“Khi có giao dịch phát sinh của các đối tác nước ngoài, Phương Nam sẽ ghi nhận và chuyển thông tin đến các đơn vị xuất bản ở Việt Nam. Theo ghi nhận của chúng tôi, các đối tác từ châu Âu, châu Mỹ… rất quan tâm đến thị trường sách Việt Nam”, bà Phan Thị Lệ cho biết.

Hội chợ sách quốc tế tại Frankfurt là hoạt động thường niên tại Cộng hòa Liên bang Đức. Năm nay, có khoảng 7.000 nhà xuất bản trên toàn thế giới tham dự, thu hút khoảng 300 ngàn khách đến tham quan.

>Đọc sách, tìm mình

>[Infographic] Khảo sát về thói quen đọc sách in

>Đọc sách "Sống mạnh mẽ"

>Đọc sách "Mặc kệ nó, làm tới đi"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam mở rộng gian hàng ở hội chợ Frankfurk tại Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO