Vạn cánh én Coca-Cola làm nên điều kỳ diệu

P.V| 11/01/2012 06:06

Coca-Cola công bố chương trình Xuân kỳ diệu chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012. Qua chương trình này, Coca-Cola mong muốn gửi ngàn vạn cánh én đem lại xuân kỳ diệu cho những người kém may mắn để họ có được một cái Tết đầy yêu thương và ấm áp

Vạn cánh én Coca-Cola làm nên điều kỳ diệu

Coca-Cola công bố chương trình Xuân kỳ diệu chàođón Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012. Qua chương trình này, Coca-Cola mong muốn gửi ngàn vạn cánh én đem lại xuân kỳ diệu cho những người kém may mắn để họ có được một cái Tết đầy yêu thương và ấm áp.

Khi cánh én đạt đến mốc 20.120 hoặc 201.200 và có thể còn nhiều hơn thế nữa, những điều kỳ diệu cũng tăng theo tương ứng đến với cả người cho và người nhận.Tương ứng với cột mốc 2012, 20.120 và 201.200 cánh én được xếp sẽ là 50 triệu VND, 100 triệu VND và 200 triệu VND được trao cho người xếp cánh én tương ứng để mang điều kỳ diệu đến cho người nhận. Chương trình sẽ diễn ra trên quy mô toànquốc từ TP.HCM đến Đà Nẵng và Hà Nội.

Theo bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc nhãn hàng cấp cao Coca-Cola: “Tết năm nay, thông qua hành động gấp én, kèm những lời chúc tốt đẹp được gửi đi, Coca-Cola sẽ cùng người gửi mang xuân kỳ diệu cho nhiều người hơn. Đó là thông điệp của nhãn hàng năm nay: “Một cánh én không làm nên mùa Xuân – Vạn cánh én thắp nên xuân kỳ diệu”.

Chương trình gấp én cho Xuân kỳ diệu sẽ bắt đầu từ ngày 15/12/2011 trên trang web www.coca-cola.zing.vn. Tại đây mỗi người có thể gấp cánh én của mình bỏ vào chai Coca-Cola của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vạn cánh én Coca-Cola làm nên điều kỳ diệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO