Tường An tổ chức Hội nghị khách hàng

01/04/2009 03:36

Vừa qua, Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An đã tổ chức hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2009 tại TP Vũng Tàu với sự tham gia của 140 đại lý, nhà phân phối tiêu biểu trên cả nước.

Tường An tổ chức Hội nghị khách hàng

Vừa qua, Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An đã tổ chức hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2009 tại TP Vũng Tàu với sự tham gia của 140 đại lý, nhà phân phối tiêu biểu trên cả nước. Tại hội nghị lần này, khách hàng được tham quan Nhà máy Dầu Phú Mỹ, nhà máy thứ 3 của Tường An.

Trong năm 2008, doanh thu của Tường An đạt 2.960 tỷ đồng, tăng 129% so với năm 2007. Đặc biệt, khi Nhà máy Dầu Phú Mỹ đi vào hoạt động đã nâng công suất lên 3 lần, giúp Tường An chủ động trong việc cung cấp nguồn hàng và hỗ trợ tối đa cho việc phát triển đại lý phân phối, thực hiện chuyên môn hóa trong sản xuất kinh doanh.

KD

Doanh nhân giao lưu với chương trình “Chìa khóa thành công”

Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia vừa phối hợp cùng Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân tổ chức chương trình doanh nhân giao lưu với chương trình “Chìa khóa thành công”. Chương trình truyền hình “Chìa khóa thành công” là TV show về kỹ năng ứng xử trong kinh doanh, được thực hiện bởi Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia phối hợp với Ban thư ký biên tập - Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng lần đầu tiên vào năm 2007.

Sau hai năm phát sóng, chương trình đã thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng. Phiên bản mới “Chìa khóa thành công 2009” với chủ đề “I am CEO - Tôi là giám đốc điều hành” có những thay đổi, cải tiến. Chương trình dành cho tất cả những ai trong xã hội có khát vọng, có trình độ, có đủ tự tin và mong muốn thử sức mình. Người chơi có cơ hội ngồi trên “chiếc ghế nóng” của CEO và phải giải quyết những hoàn cảnh, tình huống thực tế trong kinh doanh với cương vị của một CEO, qua đó khẳng định được tài năng và bản lĩnh thực sự của mình.

Phiên bản mới “Chìa khóa thành công 2009” sẽ được phát sóng vào tháng 7/2009 nhằm chuyển tải thông điệp: Kỹ năng ứng xử, khả năng giải quyết thành công các mối quan hệ, tình huống khó khăn trong kinh doanh của từng con người trong mỗi doanh nghiệp. Đồng thời chương trình cũng góp phần tìm kiếm, ươm mầm và phát triển những tài năng trẻ, chấn hưng nền kinh tế VN trong giai đoạn hiện nay.

X.L

Giải pháp quản trị tiên tiến cho doanh nghiệp xây dựng

Công ty cổ phần Giải pháp quản lý Quốc tế Hồng Quang (SSG) đã phối hợp với đối tác là Công ty Oracle tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Giải pháp - Dịch vụ cho ngành xây dựng và kinh doanh bất động sản” nhằm giúp các DN tiếp cận được những giải pháp quản trị tiên tiến trên thế giới, phân tích những khó khăn của DN xây dựng và kinh doanh bất động sản hiện nay đối với việc vận hành hệ thống quản lý tiên tiến qua phần mềm quản trị nguồn lực DN (ERP).

Các DN trong ngành đều cho rằng việc hiện đại hóa hệ thống quản lý các công ty ở VN phải trải qua nhiều giai đoạn như tái cơ cấu, tái cấu trúc, lựa chọn mô hình phù hợp, quản lý các thay đổi và mở rộng, phụ thuộc rất nhiều vào quyết tâm của ban lãnh đạo. Việc chấp nhận thay đổi mô hình quản lý truyền thống và đầu tư thời gian, nhân sự để cùng xây dựng một mô hình tương lai là sự thay đổi và đầu tư khá lớn, không phải DN nào cũng sẵn sàng. SSG hy vọng mang đến cho DN những giải pháp tổng thể về công nghệ thông tin với chi phí hợp lý. SSG sẵn sàng tư vấn, tham gia cùng DN trong việc lựa chọn giải pháp cũng như chuẩn bị các yếu tố cần thiết triển khai ERP.

PV

Thêm nhà máy xử lý chất thải rắn

Ngày 25/3, Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM và Công ty cổ phần Tasco ký hợp đồng cung cấp dịch vụ xử lý chất thải rắn đô thị tại TP.HCM. Theo đó, Tasco sẽ xây dựng nhà máy xử lý rác tái chế chất thải rắn công suất 500 tấn/ngày tại xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, rộng 15ha với tổng vốn đầu tư gần 150 tỷ đồng.

Ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT Tasco cho biết, dự án xử lý chất thải rắn được Chính phủ hỗ trợ 50% vốn, hưởng ưu đãi về quyền giải phóng mặt bằng, hệ thống cấp nước và giảm 50% giá điện. Được biết, hiện nay tỷ lệ tái chế chất thải rắn chiếm khoảng 60%, chôn lấp dùng làm phân khoảng 30% và 10% thải trực tiếp ra môi trường.

THANH TÂN

Công ty MSIG VN hoạt động

Tập đoàn Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (MSIG) là nhà bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản lập công ty con với 100% vốn tự có tại VN. Với trụ sở chính ở Hà Nội và văn phòng tại TP.HCM, Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ MSIG VN đem đến cho khách hàng là các cá nhân và doanh nghiệp nhiều sản phẩm như: bảo hiểm tài sản, hàng hóa vận chuyển bằng đường biển, bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm kỹ thuật.

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tường An tổ chức Hội nghị khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO